วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

หนุ่มใหญ่ส่งไลน์บอกลาเพื่อน ก่อนผูกคอในกระท่อมกลางสวน คาดเครียดจากโรคประจำตัว

 

        วันที่ 4 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วรวิทย์ บุตรมูล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เถิน ได้รับแจ้งมีคนแขวนคอตายในกระท่อมตั้งอยู่ในสวนติดถนนเถิน-แม่พริก (สายใน) เขตบ้านสองแควปินหวาน หมู่ที่ 5 ตำบลเถินบุรี อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลเถิน และกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลตำบลเถินบุรีออกตรวจที่สถานที่เกิดเหตุ

          เมื่อไปถึงพบชายไทยสวมเสื้อคลุมแขนยาว สีดำกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใช้เชือกแขวนคอกับขื่อ เสียชีวิตอยู่ภายในกระท่อมดังกล่าว ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมพงษ์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ราษฎร หมู่ที่ 5 บ้านสองแควปินหวาน ตำบลเถินบุรี  เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นโรคปัสสาวะเล็ด ต้องใส่ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ตลอด 

          สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้มีปากเสียงกับภรรยา และได้ออกจากบ้านมานอนในสวนที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเช้าวันที่ 4 พ.ย. 65 เวลาประมาณ 06.30 น. ภรรยาได้ออกมาตามหาและได้พบนายสมพงษ์ ได้แขวนคอเสียชีวิตแล้ว สอบถามภรรยาและญาติ ไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิตแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติได้นำไปประกอบพิธีศาสนาต่อไป

            ทั้งนี้ ชาวบ้านได้เล่าอีกว่าเมื่อเวลาประมาณ ตี 4 ผู้เสียชีวิตได้ไลน์ส่งสติ๊กเกอร์โบกมือลา ส่งไปหาคนที่รู้จักอีกหลายคน และที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือสภาพจอแตกเครื่องดับเหมือนโดนทุบอยู่ในกระสอบปุ๋ยที่ใช้ใส่ขยะภายในกระท่อมที่เกิดเหตุ
ภาพข่าว ตุ้ยดีเจ รอบรั้วนครลำปาง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์