วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ตำรวจสืบสวนลำปาง จับพระลูกวัดดังค้ายาบ้า คาผ้าเหลือง

 



       เมื่อวันที่  14 ธ.ค. 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ นปพ..กก.สส.  นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป.)กก.สส.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วย,ร.ต.อ.สมาน ปันทะโชติ รอง สว.(ป)ฯ,ด.ต.มงคล นันทกุล,ด.ต.สุวสัน มิ่งเชื้อ, ด.ต.กิตติชัย โนสี,  ด.ต.นฤพนธ์ คุณเก้ ผบ.หมู่.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง                                                                                                               

ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา คือ  ได้ร่วมกันจับกุม พระเอ นามสมมุติ หรือนายเอ อายุ 45 ปี พระลูกวัดชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปาง พร้อม


ของกลางยาบ้า จำนวน 10 เม็ด พร้อมเงินล่อซื้อจำนวน 400บาท ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปางดำเนินคดีในข้อหา “พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต”



      ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าพระเอ พระลูกวัดแห่งหนึ่งในตัวเมืองลำปางมีพฤิติการณ์จำหน่ายยาบ้า จึงวางแผนจับกุมโดยให้สายลับติดต่อล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ดราคา 400 บาท ซึ่งพระเอ นัดส่งมอบยาบ้าที่ข้างวัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำเงินล่อซื้อไปถ่ายเอกสารไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบให้สายลับไปรับยาบ้า โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตามดูพฤติการณ์ก่อนจะดักซุ่มอยู่ห่างๆ เมื่อมีการส่งมอบยาบ้า เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุมคาผ้าเหลือง พระเอ หน้าซีดเผือด จึงตรวจค้นและพบของกลางนำตัวไปทำการสึกที่วัดและนำไปสอบปากคำ เพื่อขยายผลการจับกุมต่อไปเบื้องต้นให้การรับสารภาพ

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์