วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เจ้าของบ้านเช่าโพสเตือนภัยโจรโรคจิตขโมยกางเกงในยกราวแทบไม่เหลือใช้



เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2565 เวลาประมาณ 00.14น. ได้เกิดเหตุ ชายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ เสื้อแยนยาว กางเกงยีนส์ขายาว ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Dream ไม่ทราบสีและนำกระดาษปิดป้ายทะเบียนไว้ ได้ก่อเหตุขโมยชุดชั้นในที่บ้านหลังหนึ่ง เหตุเกิดที่บ้านเอื้ออาทรหลวงพ่อเกษม ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง โดนคนร้ายได้ขโมยชุดชั้นในไปทั้งราว รวมประมาณ 14 ตัว ซึ่งใช้เวลาก่อเหตุไปประมาณ 30-40วินาที ก่อนจะขับขี่รถหลบหนีไป



ซึ่งเจ้าของบ้านได้นำมาโพสต์ในกลุ่ม Lampang City เพื่อแจ้งเตือนภัย ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามเพิ่มเติม ทราบว่า บ้านดังกล่าวเจ้าของบ้านได้ให้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาววัยทำงานอายุประมาณ 20 กว่าปีได้เช่าอยู่ และในตอนเช้าได้รับแจ้งว่าชุดชั้นในของผู้เสียหายได้หายไปจากราวตากผ้าหมดทั้งราวประมาณ 14 ตัว จนแทบไม่เหลือให้ใช้เลย จึงได้แจ้งเจ้าของบ้านให้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนได้ภาพของผู้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งจะนำหลักฐานนี้ไปแจ้งความต่อตำรวจในท้องที่ ที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการต่อไป



ซึ่งหากใครพบเบาะแสของผู้ก่อเหตุดังกล่าว ขอให้ช่วยแจ้งเตือนมายังเพจ ลำปางวาไรตี้ เพื่อนำเบาะแสแจ้งเจ้าหน้าที่ ผู้เกี่ยวข้องต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์