วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2565

หนุ่มเทคนิค ขี่รถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้าโค้งมูลนิธิบุญกว้าง อาการสาหัส กะโหลกยุบ ขาหัก



            เมื่อเวลา 23.18 น. วันที่ 28 ธ.ค. 65  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้รับแจ้งจากศูนย์กู้ชีพ 1669  ได้เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลืออุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณ โค้งมูลนิธิบุญกว้าง  ถ.ท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  หลังรับแจ้งจึงจัดทีมและอุปกรณ์ออกให้การช่วยเหลือทันที




          ในที่เกิดเหตุ พบรถยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำเหลือง หมายเลขทะเบียน ขรพ 208 ลำปาง ซุกอยู่ระหว่างเสาไฟฟ้ากับรั้วบ้าน โดยมีชายคนขับอยู่ในสภาพนั่งหมดสติอยู่บนพื้น ขาข้างขวายังคร่อมติดอยู่กับรถจักรยายนต์ ส่วนแขนขวามีเสื้อเกี่ยวไว้กับแฮนด์รถ  มีเลือดไหลออกจากศีรษะเป็นจำนวนมากนองเต็มพื้นถนน   เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาล พบว่าอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว เรียกแล้วก็ไม่ได้สติ   โดยมีบาดแผลแตกที่คิ้วซ้ายยาว 3 ซ.ม. ศีรษะยุบกว้างถึง 10  ซ.ม.    ขาข้างขวาหัก  จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยได้เปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพของโรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม   ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายจักรพงษ์  อายุ 21 ปี  ที่อยู่หมู่ 15 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำปาง

          เบื้องต้นคาดว่า นายจักรพงษ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงทางโค้งมูลนิธิบุญกว้าง ได้เสียหลักหลุดโค้งและพุ่งชนเสาไฟฟ้า ซึ่งจุดดังกล่าวได้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง  โดยเมื่อวันที่ 29 พ.ย.65 ก็ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตในบริเวณใกล้เคียงกัน  

ขอบคุณภาพ กู้ภัยสว่างนครลำปาง 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์