วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ลำปางดังอีกแล้ว ทะเลาวิวาทกันกลางคอนเสิร์ต ในงานฤดูหนาวฯ “ปู่จ๋านลองไมค์” เล่นคอนเสริ์ตไม่จบ ชาวลำปางโวยคนก่อเหตุ น่าอาย ทำเสียชื่อจังหวัด

 



          เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.65 ที่ผ่านมา  แฟนเพจของ  ปู่จ๋าน ลองไมค์ PMC ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 7.8 แสนคน ได้โพสข้อความ “ขอโทษ พี่น้องชาว ลำปาง ที่ไม่สามารถแสดงจน จบ ได้ เนื่องจาก เหตุวิวาท ครับ”  หลังจากปู่จ๋าน  หรือนายพิษณุ บุญยืน นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้มาเล่นคอนเสิร์ตภายในงานฤดูหนาวและของดีนครลำปาง ประจำปี 2565  ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน   และเกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ทำให้คอนเสิร์ตต้องหยุดไปกลางคัน



          ซึ่งหลังจากที่เพจของปู่จ๋าน ลองไมค์ ได้โพสข้อความออกไปได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากกว่า 600 คอมเม้น และส่วนใหญ่เป็นชาวลำปางที่เข้าไปแสดงความคิดเห็น “ขอโทษที่เกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นหากมีโอกาสขอให้กลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ลำปางอีกครั้ง”     และมีหลายคนแสดงความคิดเห็นว่า “ศิลปินไมได้ผิด คนก่อเหตุต่างหากที่ผิด” , “เรื่องแบบนี้ไม่จบไม่สิ้นสักที น่าเบื่อ และน่าอายมาก ทำให้จังหวัดลำปางเสื่อมเสียชื่อเสียง” , “จับตัวคนที่ทำมาลงโทษให้หมด”  , “ทำแบบนี้ใครจะอยากมาลำปาง”  ฯลฯ  และโพสนี้ได้มีการแชร์ออกไปมากกว่า 300 แชร์ด้วยกัน  





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์