วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2565

สาวแม่ค้าออนไลน์ เครียดอาการป่วยซึมเศร้า และปัญหาหนี้สิน พิมพ์จดหมายลาในคอมพิวเตอร์ก่อนจุดเตาอั้งโล่รมควันตายในรถ

 




เมื่อเวลาประมาณ 08.50 น.วันที่ 8 ธ.ค.65  ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตภายในรถ ในชุมชนย่าเป้า หมู่ 1 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์เข้าตรวจสอบ  



          ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเลขที่ 335 หมู่ 1  พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อออดี้ ทะเบียน พอ 5125 กรุงเทพฯ  เป็นรถไม่ได้ใช้งานแล้ว นำจอดไว้ข้างบ้าน ภายในรถบริเวณเบาะหลังพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ในสภาพนอนหงายมือและเท้าเกร็ง และพบเตาอั้งโล่วางอยู่ตรงที่พักเท้า 1 เตา เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพต่างๆ ก่อนจะนำเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส.ณัฐนิชา อายุ 23 ปี  พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว  




ด้านนายไชยา  อายุ 57 ปี พ่อของผู้ตาย เล่าว่า  ลูกสาวของตนมีอาชีพค้าขายออนไลน์ ส่วนตนเองรับจ้างซ่อมแอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าตามสถานที่ต่างๆ  โดยช่วงคืนที่ผ่านมาลูกสาวยังเล่นคอมพิวเตอร์อยู่ปกติ ไม่มีอาการใดๆบ่งบอกว่าจะก่อเหตุเลย  จนกระทั่งตอนเช้าตนจะออกบ้านไปทำงาน จึงเดินตามหาลูกเพื่อจะเอาเงินไว้ให้ซื้อข้าวกิน แต่หาจนทั่วบ้านแล้วก็ไม่เจอ จนเดินทาถึงรถยนต์เก๋งที่จอดไว้ เห็นความผิดสังเกตคือ ประตูรถด้านหลังแง้มออกมาเล็กน้อย  จึงเดินเข้าไปดูต้องตกตะลึงเมื่อพบร่างของลูกสาวนอนอยู่ที่เบาะหลัง และได้สังเกตเห็นเตาอั้งโล่วางอยู่ในรถ ซึ่งเป็นเตาใหม่เอี่ยมที่ลูกเพิ่งซื้อมาได้เพียง 2 วันเท่านั้น เพราะที่บ้านไม่เคยใช้เตามาก่อน  จึงได้ยกเตาออกจากรถ เพื่อจะช่วยชีวิตลูก แต่ลูกก็ไม่รู้สึกตัวแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ




ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่า น.ส.ณัฐนิชา เสียชีวิตไม่เกิน ชั่วโมง  นอกจากนั้นยังได้ตรวจดูภายในคอมพิวเตอร์ของผู้ตาย พบว่าผู้ตายได้พิมพ์จดหมายลาไว้ถึงพ่อของตนเอง โดยใจความสำคัญได้กล่าวถึงปัญหาสุขภาพที่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าต้องทานยาอยู่ตลาด ล่าสุดไปพบแพทย์เมื่อเดือนที่ผ่านมา และยังมีเรื่องเกี่ยวกับการเป็นหนี้เงินกู้เรียนที่ถูกทวงถามมา  จึงเกิดความเครียด และตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป 






Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้ไปดีนะครับ ชาติหน้ามีจริงขอให้เธอมีชีวิตที่มีความสุขนะ

    ตอบลบ

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์