วันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2565

เริ่มแล้วคืนแรก Night At Museum Lampang 2022

 



ช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565 ดร.นิมิตร จิวะสันติการ นายกเทศมนตรีนครลำปาง เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Night At Museum Lampang 2022” โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่เทศบาลนครลำปาง พร้อมด้วย นางสาวสุขุมาล ผดุงศิลป์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ และคณะจากสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ เข้าร่วมพิธีฯ ณ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง)



ภายในงาน Night At Museum Lampang 2022 มีการประดับตกแต่งด้วยแสง สี ที่สวยงามตระการตา พร้อมโชว์บอลลูนยักษ์หลากสี มีการจัดแสดงนิทรรศการถาวรชุด “คน เมือง ลำปาง” และนิทรรศการหมุนเวียน “เนี๊ยะลำปาง” ที่แสดงให้เห็นถึงประวัติและความเป็นมาของลำปางได้เป็นอย่างดี มีกิจกรรมจาก LK & TK On tour DIY ที่คั่นหนังสือ, DIY Museum Flag ต่อเลโก้ และเพ้นท์กระถางต้นไม้ จากนั้นชมการแสดงหุ่นละครเล็ก โจหลุยส์ ชุดการแสดง “หนุมานจับนางเบญจกาย” ต่อด้วยการแสดงชุด “ยอหัตถ์ไหว้สา ร่ำเปิงเขลางค์ สะหรีละกอนนครลำปาง” และชมหนังกลางแปลง เรื่อง “แฟนฉัน” พบว่ามีประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคักตลอดทั้งคืน



โดยงาน Night At Museum Lampang 2022 จะจัดงานไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง)








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์