วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2566

หนุ่มนักศึกษาวัยเพียง 16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ชนป้ายบอกทางเสียชีวิตสลด



วันที่ 6 มกราคม 2566 เวลา 22.00 น. ร.ต.อ.กันต์กวี มีธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักเฉี่ยวชนป้ายบอกทางบริเวณร่องกลางถนนพหลโยธิน ฝั่งขาขึ้นลำปาง เขตหมู่บ้านม่อนหินแก้ว หมู่ที่ 4 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานสมาคมกู้ภัยเกาะคา ร่วมให้การช่วยเหลือ




ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง-ดำ ทะเบียน 1 กฉ 6779 ลำปาง เสียหลักตกลงร่องกลางถนน โดยมีร่างคนขับขี่เป็นชาย 1 ราย นอนอยู่ร่องกลางถนน สวมใส่ชุดช็อปของวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง สภาพได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งโรงพยาบาลเกาะคาอย่างเร่งด่วน  ทราบชื่อต่อมาคือ  นายอภิชน อายุ 16 ปี ราษฎรหมู่ที่ 2 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง



จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบป้ายบอกทางของหมวดการทางสบปราบ ถูกชนได้รับความเสียหายจำนวน 1 ป้าย  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุอยู่ก็ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า นายอภิชน  ได้เสียชีวิตแล้วที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเกาะคา ตรวจตามร่างกายพบร่องรอยบาดแผลบริเวณเท้าซ้าย ซี่โครงด้านซ้าย และลำตัว  พนักงานสอบสวน สภ.เกาะคา จึงเดินทางไปยังโรงพยาบาล เพื่อร่วมกับนายแพทย์สิรภพ แสงสร้อย แพทย์โรงพยาบาลเกาะคาทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนจะมอบศพผู้ตายให้ญาติรับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์