วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2566

กระบะพุ่งออกจากหมู่บ้าน ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ ลุงวัย 62 ปีโดยสารมากับกระบะกระเด็นออกจากรถเสียชีวิต

วันที่ 8 ม.ค 66  เวลา 13.53 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะชนรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณถนนเรียบคันคลอง ปากทางหมู่บ้านศรีไตรภูมิ หมู่ 12 ต.นิคมพัฒนา อ.เมืองลำปาง มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานพนักงานสอบสวน ออกตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.ลำปาง  และสมาคมกู้ภัยลำปาง จุด นิคมพัฒนา


ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผอ 7282 เชียงใหม่ จอดขวางกลางถนน ด้านซ้ายของรถถูกชนได้รับความเสียหายทั้งแถบ พบผู้บาดเจ็บ1 ราย เป็นชายคนขับรถ กู้ภัยจึงรีบช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล  และพบผู้เสียชีวิต1ราย นอนอยู่บนพงหญ้าห่างจากรถไป 2 เมตร ซึ่งเป็นผู้โดยสารมากับรถยนต์กระบะ ทราบชื่อคือ นายบุญ อายุ 62 ปี เป็นชาว ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง  



ส่วนรถอีกคันเป็นรถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 80-9259 ตาก พุ่งชนอัดกับราวกั้นข้างทางตรงข้ามกับรถยนต์กระบะ คนขับรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยรอให้การในที่เกิดเหตุ  



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะได้ขับออกจากปากทางหมู่บ้าน ในขณะที่รถบรรทุกขับมาทางตรง จึงได้หักหลบกันแต่ไม่พ้น เกิดเฉี่ยวชนกัน จนรถกระบะหมุน  แรงชนทำให้นายบุญที่นั่งมากระเด็นตกจากรถเสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดนิคมพัฒนา


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์