วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

“บิ๊กป้อม” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐลำปาง 4 เขต ประชาชนชูป้ายให้กำลังใจเพียบ

 



วันที่ 16 ม.ค.66 เวลา 10.30 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ได้ไปพบปะกับประชาชนที่มารอต้อนรับ ประมาณ 300 คน ที่ห้องโถงใต้ถุนหอประชุมศาลากลางจังหวัดลำปาง ในโอกาสเดินทางมาปฏิบัติภารกิจที่ จ.ลำปาง   โดยมี ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  นำทีมสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐระบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จังหวัดลำปาง ร่วมแนะนำตัวกับชาว จังหวัดลำปาง โดยมี นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิลม์ อดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง หนึ่งในสมาชิกพรรค ขึ้นเวทีกล่าวทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น






สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 4 เขต ของ จ.ลำปาง ในนามพรรคพลังประชารัฐ  ประกอบด้วย นางระพีพรรณ โพธิ์ทอง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต1 นายจินดา วงศ์สวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต2   นายดาชัยเอกปฐพี  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต3  และนายสมเกียรติ์  ตันตระกูล อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต4  โดยมีชาวบ้านได้นำป้ายมาชูสนับสนุนกันอย่างคึกคัก







ขณะที่การมาลงพื้นที่จังหวัดลำปาง ครั้งนี้ มีกลุ่มที่เคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ต่อต้านการบริหารงานของ คสช.และรัฐบาลชุดปัจจุบัน ในนามกลุ่ม พิราบขาวเพื่อมวลชน ลำปาง นำโดยนายพินิจ ทองคำ แกนนำกลุ่มฯ ได้มาปักหลักเตรียมชูข้อความที่เขียนติดที่ร่ม หยุดมรดก คสช.ประมาณ 4 คน ที่บริเวณ ประตูทางเข้าสนามบินลำปาง โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งในและนอกเครื่องแบบคอยดูแลความเรียบร้อย  โดยขณะที่ขบวนรถ รองนายกฯกำลังจะเคลื่อนผ่านจุดดังกล่าว ทางแกนนำกำลังที่จะกางป้ายข้อความดังกล่าวได้มีการกระทบกระทั่งร่างกายและคารม กันเล็กน้อยก่อนที่จะผ่านพ้นไปด้วยดี แต่ทั้งนี้ ทางนายพินิจ ทองคำ แกนนำกลุ่มฯได้มาลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เขลางค์นคร พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์