วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

หนุ่มอาละวาดในบ้านพัก พลเมืองดีกลัวเหตุร้ายแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ผลตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 69 เม็ด โดนดำเนินคดี

 



เมื่อเวลาประมาณ 08.55 น. วันที่ 13 ม.ค.65  เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สภ.เมืองลำปาง โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ศราวุธ   วะเท  ผกก.สภ.เมืองลำปาง, พ.ต.ท.ประสิทธิ์   หล้าสมศรี  รอง ผกก.สส.ฯ  มอบหมายให้ พ.ต.ต.ธานี  ตันจันทร์กูล สว.สส.พร้อมชุดสืบสวน  เจ้าหน้าที่สายตรวจพิชัย  เจ้าหน้าที่ ชุด ปส.สภ.เมืองลำปาง  เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 9  ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง หลังจากได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบชายมีลักษณะมึนเมาอาละวาดอยู่ภายในบ้าน ซึ่งมีเด็กและผู้หญิงพักอาศัยอยู่ด้วย 

           เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมไปตรวจสอบพบชายอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว  เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้ออกมาพบหน้าบ้านโดยแสดงอาการตึงเครียดอย่างเห็นได้ชัด  เจ้าหน้าที่จึงได้พูดคุยเกลี้ยกล่อม กระทั่งชายคนนี้ยอมรับว่า มีอาการเครียดจึงอาละวาดภายในบ้าน  สอบถามทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฐพงษ์  อายุ 31 ปี   จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ขอทำการตรวจค้นตัวนายณัฐพงษ์  พบอุปกรณ์การเสพยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา และได้ขอเข้าไปทำการตรวจค้นภายในบ้าน นายณัฐพงษ์  ได้ยินยอมให้ทำการตรวจค้นโดยนำเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเข้าทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้น พบยาบ้าจำนวน 69 เม็ด 

นายณัฐพงษ์ฯ ให้การยอมรับว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเองจริง โดยเพื่อนอีกคนจะนำยาบ้ามาวางไว้ให้บริเวณที่นัดหมายกันและให้ตนไปเก็บแล้วนำยาบ้าไปวางไว้ตามจุดที่เพื่อนสั่งการในแต่ละครั้ง  ล่าสุดได้ไปเก็บยาบ้ามาประมาณวันที่ 8 ม.ค.66 เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณปากทางเข้าโรงเรียนกีฬาลำปาง และได้นำไปวางไว้จนเหลือจำนวนดังกล่าวที่ถูกจับกุม  เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อการค้าโดยผิดกฎหมาย 




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์