วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

ตำรวจตามรวบตัวหนุ่มก่อเหตุขว้างก้อนอิฐใส่กระจกฟิตเนสจนแตก และทำลายตู้เอทีเอ็มในปั๊มน้ำมัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบตัวตามรวบถึงบ้าน



เมื่อวันที่ 5 ม.ค.2566 เวลาประมาณ 11.20 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่า มีคนได้ปาหินใส่กระจกที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองลำปาง (สงวนชื่อ) จากนั้นจึงประสานไปยัง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส. , พ.ต.ต.ธานี ตันจันทร์กูล  สว.สส. พร้อมร้อยเวร และชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง รุดไปตรวจสอบ






เบื้องต้นพบกระจกบานใหญ่ หน้าฟิตเนสดังกล่าว มีรอยถูกของแข็งขว้างปาจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบชายวัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงยีนส์ ใส่หมวก และแว่นตา เป็นผู้ก่อเหตุ โดยใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง ดำ เป็นยานพาหนะ หลังก่อเหตุได้หลบหนีมุ่งไปทางวัดท่าคราวน้อย

และขณะเดียวกันนั้น ขณะที่ตำรวจกำลังตรวจสอบเหตุอยู่ ก็ได้รับแจ้งว่า มีคนเข้าไปกระโดดถีบตู้เอทีเอ็ม และใช้ก้อนหินปาตู้จนได้รับความเสียหาย ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สาขาแยกห้วยเป้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ และพบว่าเป็นบุคคลเดียวกัน





จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด มีคนจำได้ว่าเป็นใคร  ตำรวจจึงตามเบาะแสไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ ทราบว่าคือ นายปรีชา อายุ 31 ปี ชาว ม.1 ต.บ้านเอื้อม อ.เมืองลำปาง ก่อนจะพบตัวบุคคลดังกล่าว สอบถามญาติทราบว่า นายปรีชา ได้มีอาการทางจิต ด้านญาติเตรียมจะเอาไปส่งโรงพยาบาล แต่กลับขี่รถจักรยานยนต์ออกบ้านมา แล้วไปก่อเหตุ 2 ที่ดังกล่าว ซึ่งทางด้านเจ้าของฟิตเนส ก็รู้จักกันและเข้าใจว่าคนก่อเหตุมีอาการป่วย จึงไม่เอาเรื่องเอาราวอะไร ก่อนที่ตำรวจ จะนำตัวไป สภ.เมืองลำปาง เพื่อสอบปากคำ และแนะนำญาติให้พาไปรักษาต่อไป





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์