วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

สลด พ่อเฒ่าขี่รถจักรยานยนต์กลับจากงานศพ อีกนิดเดียวจะถึงบ้าน ถูกบรรทุก 10 ล้อชนท้ายร่างกระเด็นเสียชีวิต

 



          วันที่ 5 มกราคม 2566 เวลาประมาณ 12.20 น. น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ ชนรถจักรยานยนต์มีคนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม เขตบ้านแพะหนองแดง หมู่ 3 ต.ทุ่งฝาย จากนั้นจึงแจ้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธงชัย ออกตรวจสอบช่วยเหลือ จากนั้นพนักงานสอบสวนเวร จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ





          โดยที่เกิดเหตุพบร่างผู้เคราะห์ร้ายเป็นชายสูงวัย 1 ราย นอนแน่นิ่งอยู่กลางถนน ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ร่างกายมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อต่อมาคือนายเวร  การะกัน อายุ 71 ปี  เป็นราษฎรบ้านแพะหนองแดง หมู่ 3 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง ซึ่งมีบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุไปเล็กน้อย  ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเป็นรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขษน 775 จังหวัดเชียงราย และพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ทะเบียน 80-9176 จังหวัดแพร่




          จากการสอบสวน โดยมีญาติผู้เสียชีวิตและชาวบ้านใกล้เคียง ให้การว่าพ่อเฒ่าเวร ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวกลับจากไปร่วมงานศพอีกหมู่บ้านหนึ่งเพื่อจะกลับบ้าน  ขณะที่ขี่มาถึงก่อนจะเลี้ยวเข้าซอยบ้านตนเอง ซึ่งมีรถบรรทุกขับตามหลังได้เกิดเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ จนทำร่างของพ่อเฒ่ากระเด็นตกจากรถและเสียชีวิต  ซึ่งอย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนและตรวจเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

ขอบคุณภาพ อ.สมใจ  สายพรม




 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์