วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

สาวขับกระบะเข้าเมือง ถึงโค้งทางรถไฟป่าแลวเจอรถตู้พุ่งชน จึงเสียหลักพลิกหลายตลบ เจ้าตัวทุบกระจกออกมาได้รอดตายหวุดหวิด ขณะที่สภาพรถพังยับทั้งคัน

 



เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 ม.ค.66  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณทางข้ามรถไฟป่าแลว ถนนลำปาง-แม่ทะ ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง  จึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ร่วมตรวจสอบ




ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ แคป ยี่ห้อโตโยต้า  สีดำ สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ทะลุเข้าไปภายในบริเวณบ้านของชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุ  มีเศษชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่ว รถพังเสียหายไปเกือบทั้งคัน  โดยมีคนขับรถเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ  20-25 ปี  ออกมาจากรถได้อย่างปลอดภัย  มีฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาล



นอกจากนั้นพบรถคู่กรณีเป็นรถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว 1 คัน จอดอยู่ริมถนน  สภาพด้านหน้ารถฝั่งซ้าย มีรอยชน กันชนด้านหน้าพังเสียหาย

สอบถามเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวได้ขับรถกระบะมุ่งหน้าไปยังตัวเมืองลำปาง  ขณะนั้นรถตู้ได้ขับออกมาจากซอยอย่างกระชั้นชิด พุ่งชนเข้าบริเวณฝั่งซ้ายของรถกระบะทำให้รถเสียหลักและพลิกคว่ำทะลุประตูรั้วบ้านของชาวบ้าน ไปหงายท้องล้อชี้ฟ้าแน่นิ่งอยู่ในบริเวณบ้านดังกล่าว  โดยหญิงคนขับรถได้พยายามทุบกระจกออกมาได้ด้วยตนเองอย่างปลอดภัย   ถือว่าเคราะห์ดีมากที่หญิงคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บหนัก หรือเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต  ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะได้เข้ามาสอบสวนคู่กรณีทั้งคู่อย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 





สำหรับจุดทางข้ามรถไฟป่าแล้วแห่งนี้ ได้เกิดอุบัติเหตุแทบจะรายวัน ซึ่งมีทั้งผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตจำนวนมาก  เนื่องจากบริเวณดังกล่าวเป็นจุดทางโค้ง  ขอให้ผู้ขับขี่ผ่านเส้นทางนี้ใช้ความระมัดระวังด้วย

ขอบคุณภาพ กู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง 

 





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์