วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

สองหนุ่มใหญ่เข้าป่าล่าสัตว์ ลั่นไกเข้าใบหน้าเพื่อนคิดว่าหมูป่า



สองหนุ่มใหญ่ อ.แม่ทะ เข้าป่าล่าสัตว์ ก่อนซุ่มรอเหยื่อ ต่อมาเพื่อนเห็นคิดว่าหมูป่า ใช้ปืนยาวยิงไป เข้าไปดู กลายเป็นเพื่อนรุ่นพี่ กระสุนเข้าที่ใบหน้าดับสลด

 


เมื่อช่วงสายของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ,แพทย์เวร รพ.แม่ทะ และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง รับแจ้งว่า  มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในป่า พื้นที่ดอยบ้านนาดง ต.วังเงิน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเดินเท้าเข้าพื้นที่ในป่าระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร เพื่อนำศพออกมา

 


อัพเดท เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายวุธิพงษ์ อายุ 41 ปี ชาว ม.4 ต.วังเงิน อ.แม่ทะ และเพื่อน เป็นชาย อายุ 36 ปี เข้าป่าไปล่าสัตว์ด้วยกัน แล้วเพื่อนคิดว่าเป็นหมูป่า เลยใช้ปืนลูกซองยาวยิงเข้าไป ถูกบริเวณใบหน้าจนเพื่อนเสียชีวิตลงดังกล่าว ก่อนจะรีบโทรแจ้งให้ญาติและเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ  และเพื่อนก็ไม่ได้หนีไปไหน นั่งเฝ้าศพอยู่ที่เกิดเหตุ

 


โดยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยแม่ทะได้ใช้ไม้ไผ่ลำเลียงร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากป่าด้วยความยากลำบาก เนื่องจากในป่าเป็นเนินหินสูงชัน เมื่อออกมาได้ก็จะนำศพไปให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 


ภาพ - สมาคมกู้ภัยแม่ทะ ลำปาง


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์