วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ อ.อ.ป. ต้อนรับวันแห่งความรัก จัดพิธีแต่งงานบนหลังช้าง "รักเธอเท่าช้าง คชบาลสานรัก ประจำปี 66"

 



วันที่ 14 ก.พ. 66 สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ (ส.คช.) องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จัดกิจกรรม "รักเธอเท่าช้าง คชบาลสานรัก ประจำปี 2566" ภายในงานมีการจัดพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง โดยมี นายศิริวัฒน์ บุปผาเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวอวยพรและมอบของขวัญให้กับคู่รักที่ร่วมขบวนช้างสานรักจำนวน 10 คู่ นอกจากนี้ยังมีคู่รักที่มีความประสงค์จะร่วมจดทะเบียนสมรส ภายในงานอีก 7 คู่ รวมทั้งหมด 17 คู่

            โดยหลังจากเสร็จพิธีจดทะเบียนสมรสบนหลังช้าง นายสุรัตน์ชัย อินทร์วิเศษผู้อำนวยการสำนักสถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ  ได้มอบของที่ระลึกกับคู่รักทั้ง 10 คู่ด้วย






ทั้งนี้ ภายในงานยังมีการออกบูธนิทรรศการ และสนับสนุนของขวัญจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่รักที่จดทะเบียนสมรสทุกคู่ โดยในวันนี้ได้รับการอนุเคราะห์จากงานทะเบียนอำเภอห้างฉัตร จ.ลำปาง ให้บริการจดทะเบียนสมรสสำหรับคู่รัก ตั้งแต่ 08.30 - 16.30 น. ณ สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ จ.ลำปาง








Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์