วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สุดสลด หนุ่มใหญ่ใช้เชือกมัดข้อมือข้อเท้า ก่อนลงน้ำจบชีวิตตัวเอง คาดเหตุป่วยซึมเศร้ามานาน


เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2566 เวลาประมาณ 18.19 น. จนท.สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเกาะคา ได้รับแจ้งจากประชาชน มีผู้สูญหายใต้น้ำ 1 ราย จึงจัดกำลังอาสาสมัคร สนับสนุนที่เกิดเหตุ บ้านหนองหล่าย ตำบลเกาะคาแม่ยาว อำเภอเกาะคา โดยมีทีม นทีลำปาง ของสมาคมกู้ภัยลำปาง นำชุดประดาน้ำพร้อมไฟส่องสว่างเข้าไปสนับสนุนในที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรองเท้าแตะ สีดำ วางอยู่ทางลงลำน้ำ 1 คู่ และพบหมวกสีน้ำเงิน ตกอยู่ในน้ำใกล้กัน ทราบเบื้องต้นว่า ผู้สูญหายเป็นชาย 1 ราย อายุ 53 ปี ซึ่งทางญาติได้ออกตามหาหลังจากหายไป ก่อนจะมาพบรองเท้าวางอยู่ จึงคาดว่าจะลงไปในน้ำ โดยชุดนักประดาน้ำของทีม นทีลำปาง ได้ช่วยกันงมหาอยู่สักพัก กระทั่งเวลาประมาณ 20.10 น. จึงพบร่างชายวัย 53 ปี คนดังกล่าวเสียชีวิตอยู่ในลำน้ำ จึงได้นำร่างขึ้นมาจากฝั่ง พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะคา และแพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะคา มาตรวจสอบ



จากการตรวจสอบสภาพศพ พบผู้ตายมีเชือกไนลอนสีเขียวมัดอยู่ที่แขนและขาอย่างแน่นหนา  ตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ตายเป็นโรคซึมเศร้า คาดว่าจะก่อเหตุเดินลงน้ำด้วยตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบถามญาติอย่างละเอียดต่อไป




ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดเกาะคา  ,สมาคมกู้ภัยลำปาง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์