วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

สาวใหญ่หายตัวปริศนา 2 เดือน หลานสะใภ้ประกาศตามหา พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในพงหญ้าริมทางพร้อมรถจักรยานยนต์

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มี.ค. 66 ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตอยู่ริมถนนแม่ทะ-บ้านฟ่อน ท้องที่ บ้านฮ่องห้า หมู่ 1 ต.น้ำโจ้  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์นิติเวชรพ.แม่ทะ  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะ ร่วมตรวจสอบ

         ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตสภาพขึ้นอืด ศพช่วงตัวครึ่งบนนอนแช่ในแอ่งน้ำ  ส่วนช่วงขาเริ่มแห้งติดกระดูก ที่ศรีษะยังสวมหมวกกันน็อคอยู่ โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขขร 279 ลำปาง ล้มอยู่ในพงหญ้า  จากการตรวจสอบพบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือนางแสงหล้า  นนท์ศรี อายุ 57 ปี ชาวบ้านแม่ปุง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

       ต่อมาได้รับการยืนยันจากญาติคือว่า นางแสงหล้า ได้หายตัวไปกว่า 2 เดือนแล้ว  โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้าน  ตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.66 จากนั้นได้หายตัวไปติดต่อไม่ได้  โดยหลานสะใภ้ได้นำรูปภาพมาประกาศตามหาทางเฟซบุ๊ก 

           จนกระทั่งมีผู้รับจ้างตัดหญ้าของกรมทางหลวงมาพบศพและแจ้งเหตุ  ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากอาการวูบจากโรคประจำตัว  ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มพุ่งเข้าไปในพงหญ้า ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์  ผ่านไปนานถึง 2เดือนกว่าจะมาพบร่างดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง

           ส่วนร่างผู้เสียชีวิต จนท.กู้ภัยแม่ทะได้นำส่งให้แพทย์ นิติเวช รพ.ลำปาง ชันสูตรศพหาสาเหตุการตายให้แน่ชัดอีกครั้ง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์