วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2566

ฝ่ายปกครอง อ.วังเหนือ ร่วมกับตำรวจร่องเคาะ จับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางกว่า 3 พันเม็ด



          เมื่อวันที่  15 มีนาคม 2566  ภายใต้การอำนวยการของ นางวณิชดา ไชยศิริ นายอำเภอวังเหนือ พ.ต.ท.วิรัตน์ วังตา สารวัตร สภ.ร่องเคาะ  อ.วังเหนือ   สั่งการให้นายไพรัช ผมไผ  ปลัดอำเภอ  (บัตร ฯ ปปส.542018) นำสมาชิก อส.อ.วังเหนือ ที่ 9  สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่องเคาะ  นำโดย ร.ต.อ.พีรภาส ใยสำลี รอง สวป.สภ.ร่องเคาะ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บริเวณสามแยกบ้านผาช่อ หมู่ที่ 1 ตำบลร่องเคาะ อำเภอวังเหนือ  หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการลักลอบนำยาเสพติด ผ่านเส้นทางสายรอง ระหว่าง บ้านผาช่อ หมู่ที่ 1 ตำบลร่องเคาะ อำเภอวังเหนือ กับบ้านใหม่สามัคคี (ห้วยวาด) ท้องที่ตำบลทุ่งผึ้ง อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง  






ต่อมาเจ้าหน้าที่พบบุคคลต้องสงสัยเป็นชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยานยนค์ สีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมุ่งตรงลงมาจากบ้านห้วยวาด จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถ เพื่อขอตรวจสอบ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ ได้แสดงท่าทางมีพิรุธ และรีบลงจากรถ ก่อนจะวิ่งหนีเข้าไปในสวนยางพาราของชาวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ติดตามอย่างใกล้ชิดจนสามารถควบคุมตัวได้ 

            จากการตรวจสอบภายในกระเป๋าแบบสะพายสีดำที่ผู้ต้องสงสัยสะพายอยู่  เบื้องต้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่  บรรจุในซองพลาสติกสีน้ำเงินและสีดำ จึงคุมตัวมาที่ สภ.ร่องเคาะ เพื่อทำการตรวจนับพบมีทั้งหมด 18 ซอง นับรวมได้ จำนวน 3,743 เม็ด จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร่องเคาะ  สืบสวนขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์