วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2566

รถบรรทุกน้ำยางพาราพลิกคว่ำใกล้ค่ายประตูผา ชายคนขับถูกอัดก๊อปปี้ภายในรถเสียชีวิตคาที่

 



เมื่อเวลา 21.25 น. วันที่  2  มี.ค. 66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเทรลเลอร์พลิกคว่ำ บริเวณถนนลำปาง-งาว ใกล้ค่ายฝึกรบพิเศษประตูผา ขาเข้าเมืองลำปาง ต.บ้านดง อ.แม่เมาะ เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย  จึงประสานพนักงานสอบสวน สภ.แม่เมาะ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บ้านดง ร่วมตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือ และอำนวยความสะดวกเนื่องจากรถได้กีดขวางการจราจรไป 1 ช่องทาง และมีน้ำยางพารากระจายเต็มถนน 






ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกเทรลเลอร์ขนน้ำยางพารา หมายเลขทะเบียน 74-4060 กรุงเทพฯ สภาพรถพลิกตะแคงขวางถนน บริเวณหัวเก๋งรถพังยับโดยมีคนขับรถเป็นชาย 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้อยู่ภายในที่นั่งคนขับ  โดยทางงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บ้านดง ได้ประสานขออุปกรณ์ตัด-ถ่าง จากสมาคมกู้ภัยลำปาง และสมาคมกู้ภัยต้นธงชัย เข้าสนับสนุน เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากรถนำเก็บรักษาที่นิติเวชโรงพยาบาลลำปาง   จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารสำคัญในตัวจึงไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต 




เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน  เพราะช่วงถนนดังกล่าวมีเส้นทางตรง และมีทางโค้งเป็นระยะ  และยังมีการซ่อมแซมถนน  อาจทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว  อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสืบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง 







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์