วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2566

สืบสวนลำปางร่วมกับฝ่ายปกครอง อ.ห้างฉัตร บุกจับยาบ้า ตะลึงพบยา 1.89 แสนเม็ด ซุกเต็มกระท่อม

        เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18 เม.ย. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจกก สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย พ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ท.ประสิทธ หล้าสมศรี รองผกก.กก.สส.ฯ พ.ต.ต.พัฒนพงษ์  ปันทะรส สว.กก.สส.ฯ  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตรลำปาง  และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอห้างฉัตร ได้ร่วมกันจับกุมนางสาวเม  อายุ 28 ปี อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง พร้อมยาบ้า จำนวน 189,600 เม็ด โทรศัพท์มือถือ   นำตัวมาสอบสวนหลังถูกเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมที่ บ้านเลขที่ 10/1 บ้านล้อง หมู่2 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง 

    ทั้งนี้ ก่อนจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้สืบทราบว่า บ้านหลังกล่าว เป็นแหล่งมั่วสุมและเป็นที่พักยาเสพติดรายใหญ่ เมื่อไปถึงพบบ้านหลังกล่าวเป็นบ้านชั้นเดียวคล้ายกระท่อม เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวปรากฏว่ามีผู้ชายคนหนึ่งและหญิงสาวทราบภายหลังคือนางสาวเม อยู่ในบ้าน พอชายคนดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีหลบหนีออกบ้านอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามแต่ไม่ทัน แต่ควบคุมตัวนางสาวเมไว้ได้

      จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเดินทางตรวจสอบ จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน189,600 เม็ดซุกซ่อนตามตู้ และกระจัดกระจายบนที่นอน เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดของกลางและนำตัวไปสอบสวน ส่วนชายที่หลบหนี ทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของนางสาวเม ชื่อนายเชียร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป 

สำหรับยาบ้าล๊อตนี้ถือว่าเป็นล๊อตใหญ่ มาพักไว้ที่ในกระท่อมหลังดังกล่าวเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า โดยมีนายเชียรเป็นคนดูแลยาบ้าชุดนี้ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างตามจับกุมตัวและขยายผล


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์