วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

พบร่างหนุ่มใหญ่ชาวบ้านร้อง อ.งาว เสียชีวิตในป่า หลังหายไป 5 วัน ญาติขอให้เจ้าหน้าที่ทำพิธีฌาปนกิจ ก่อนจะเก็บกระดูกมาทำบุญที่บ้าน

 


จากที่เมื่อวันที่ 25 เม.ย.66 เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย อ.งาว ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง  เจ้าหน้าที่ป่าไม้  กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว   ผู้นำชุมชน และกลุ่มชาวบ้านจิตอาสา  ต.บ้านร้อง อ.งาว ได้ร่วมกันออกตามหาผู้สูญหายในป่า ทราบชื่อคือนายสมบัติ อุ่นเสาร์ อายุ 53 ปี  โดยออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา





ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากนายสมชาย บ่อเงิน ผู้ใหญ่บ้าน บ้านร้อง หมู่ 10  ขอกำลังเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาล ออกตามหาผู้สูญหายในป่าฝั่งทิศตะวันตกของหมู่บ้านตั้งแต่ช่วงเช้า  เนื่องจากพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กวพ 381 แพร่  จอดอยู่ในป่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกค้าหาในบริเวณใกล้เคียงกับจุดที่พบรถ  กระทั่งเวลาประมาณ 09.30 น. ทีมค้นหาพบผู้สูญหายแล้ว โดยเสียชีวิตอยู่ในป่า ในสภาพนอนหงายบริเวณกอกล้วย ห่างจากจุดที่พบรถจักรยานยนต์ไป  500 เมตร




ทางผู้ใหญ่บ้านจึงแจ้งให้ญาติทราบ  และประสาน ร.ต.อ.นพคุณ ใจแข็ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.งาว พร้อมด้วยแพทย์เวร โรงพยาบาลงาว ออกชันสูตรพลิกศพที่จุดเกิดเหตุ หลังทำการชันสูตรเสร็จ ทางญาติผู้เสียชีวิต มีความประสงค์ขอให้ทีมค้นหาช่วยกันทำการฌาปณกิจร่างผู้เสียชีวิตในป่า  แล้วนำกระดูกกลับมาทำบุญที่บ้านต่อไป

 ขอบคุณภาพและข้อมูล  กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว

 





 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์