วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566

ประชาธิปัตย์รุกหนัก “คุณหญิงกัลยา”รองหัวหน้าพรรคฯ ขึ้นเหนือช่วยหาเสียงที่ลำปาง

 



วันที่  26 เมษายน 66  เวลาประมาณ 10.30 น. คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช   รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  ดร.มัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสตร์รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ  นางขนิษฐา นิภาเกษม ผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ร่วมกันลงพื้นที่ อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ช่วยนายธนิตศักดิ์ ทวีพรจิรภาคย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ลำปาง เบอร์ 11  หาเสียงในเขตเลือกตั้งที่ 1  รวมทั้งผู้สมัครอีก 3 เขต ซึ่งประกอบด้วย  น.ส.กัญญารัตน์ วงศ์วรกุลกิจ  ผู้สมัคร เขต 2 ลำปาง เบอร์ 4   นายศุภรัช ตุ้ยใจ สมัคร เขต 3 ลำปาง เบอร์ 12 และนายเชาวยุทธ เชาว์กิตติโสภณ ผู้สมัครเขต 4 เบอร์ 4 ด้วย







โดยคณะได้เดินไปตามเส้นทางถนนบุญวายท์  ย่านร้านค้าต่างๆ  ผ่านตลาดหลักเมือง และพบปะทักทายกับประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งอย่างเป็นกันเอง มีประชาชนนำดอกกุหลาบมาให้และให้ความสนใจเข้ามาขอถ่ายภาพ  

ขณะที่คุณหญิงกัลยา กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้นำเสนอผู้มีคุณภาพและศักยภาพให้ประชาชนได้ใช้สิทธิในเสียงในการเลือกตั้ง จึงฝากผู้สมัครของพรรคทั้ง 4 เขตของ จ.ลำปางให้ประชาชนพิจารณา   ซึ่งทางคณะใช้เวลาเดินหาเสียงพบประชาชนในพื้นที่ อ.เมืองลำปาง ประมาณ   1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางไปยัง จ.แพร่ต่อไป









              

 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์