วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2566

“เสรีพิศุทธ์” นำทัพลุยเกาะคา-เสริมงาม ช่วยผู้สมัคร ส.ส.ลำปางหาเสียง ชูแก้ยาเสพติดและปราบโกง

 



วันที่ 28 เม.ย.66  ที่ตลาดสดสมบูรณ์  อ.เกาะคา จ.ลำปาง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน เพื่อแนะนำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) และขอคะแนนเสียงชาวลำปาง ในเขตพื้นที่ 4  ให้แก่นายประยูร แก้วเดียว ผู้สมัครของพรรค  ซึ่งยังคงได้รับการตอบรับจากประชาชนชาว อ.เกาะคาเป็นอย่างดี  มีเหล่าบรรดาแฟนคลับมายืนรอมอบดอกไม้กันจำนวนหนึ่ง 

  

 โดย พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้นำเสนอนโยบาย 14 ข้อของพรรค  โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหายาเสพติด และการปราบโกง  ซึ่งเป็นสิ่งที่พรรคเสรีรวมไทยได้ดำเนินการมาโดยตลอด   จากนั้นช่วงบ่ายทางหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางไปพบประชาชนในพื้นที่ อ.เสริมงาม  ส่วนในช่วงเย็น ได้เดินทางกราบสักการะขอพรที่วัดพระธาตุลำปางหลวง อ.เกาะคา และพบปะกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว 



สำหรับผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย จ.ลำปาง ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายพนมเธียร ศิระธนรักษ์  เบอร์ 3   เขตเลือกตั้งที่ 2 นายรุ่งโรจน์ เอื้อจริง  เบอร์ 3   เขตเลือกตั้งที่ 3  นายต่อพงษ์ วรกุล  เบอร์ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 4 นายประยูร แก้วเดียว เบอร์ 6



ทั้งนี้ เขตเลือกตั้งที่ 4 น่าจับตามองเพราะพรรคเสรีรวมไทยเคยได้ ส.ส.จากการเลือกตั้งซ่อมมาครั้งล่าสุด  คือ นายเดชทวี ศรีวิชัย ซึ่งล่าสุดได้ย้ายไปลงสมัครพรรคภูมิใจไทยแล้ว 


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์