วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

"ระพีพรรณ โพธิทอง" ผู้สมัคร ส.ส.หน้าใหม่ พรรคลุงป้อม เดินตลาดอ้อนขอคะแนน ชูสวัสดิการผู้สูงอายุ และผลักดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาด

 


           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัครส.ส.ลำปาง ทั้ง 4 เขต เริ่มคึกคัก มีการติดตั้งป้ายหาเสียง รวมถึงรถแห่แนะนำตัวของผู้สมัครแต่ละคนของแต่ละพรรคการเมือง ซึ่งมีทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ที่ลงสมัครในครั้งนี้

             ล่าสุด นางระพีพรรณ โพธิทอง ผู้สมัครส.ส.ลำปางเขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 2 ได้ลงพื้นที่ตลาดออมสิน เขตเทศบาลนครลำปาง ซึ่งเป็นตลาดค้าปลีก-ส่งผักผลไม้ อาหารสด ชาดใหญ่กลางเมืองลำปาง โดยนางระพีพรรณ โพธิทอง  ได้นำใบโบวชัวร์แนะตัวกับพ่อค้า-ในตลาดปละประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด ก่อนจะช้ามไปยังตลาดรอบเวียง และตลาดหลักเมืองต่อ






            นางระพีพรรณ โพธิทอง ผู้สมัครส.ส.ลำปางเขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 2 เปิดเผยว่า  การลงพื้นที่แนะนำตัวกับพอค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนเขต 1 เพื่อฝากนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ คือ สานต่อบัตรประชารัฐขสก 300 บาทเป็น 700 บาทต่อเดือน เพื่อสวัสดิการผู้อายุ 60ปี ขึ้นไปรับ 3,000บาทต่อเดือน 70 ปี ขึ้นไปรับ 4,000 บาท 80ปี  ขึ้นไปรับ 5,000 บาท เนื่องจากผู้สูงอายุของจังหวัดลำปางติดอันดับต้นของภาคเหนือ พรรคจึงมีนโยบายเพื่อผลักดันดังกล่าวข้างต้น




            นอกจากนี้จากปัญหาหมอกควันไฟป่า ฝุ่นละออง pm 2.5 ของภาคเหนือและจังหวัดลำปางอยู่ในขณะนี้  หากมีโอกาสเป็นส.ส.จะผลักดัน พ.ร.บ.อากาศสะอาด เพื่อปอดของคนลำปางเพื่อสุขภาพที่ดี ของคนลำปางและภาคเหนือ จึงขอโอกาสเข้าไปเป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งครั้งนี้





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์