วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

"ดร.พัธธรังษี" ผู้สมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เดินสายแนะนำพรรครวมแผ่นดิน ขอโอกาสทำงาน เน้นความร่วมมือไม่แบ่งแยกฝ่ายใด

 



ดร.พัธธรังษี บรมวงศ์ไพศาล ผู้สมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ พรรครวมแผ่นดิน  ลงพื้นที่ จ.ลำปาง เข้าแนะนำตัวกับประชาชน เพื่อขอคะแนนเสียงเลือกพรรครวมแผ่นดิน  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาท้องถิ่นและประเทศชาติบ้านเมือง  เน้นประชาธิปไตย สร้างความสามัคคี

ดร.พัธธรังษี กล่าวว่า ตนได้ลงสมัคร สส.ปาร์ตี้ลิสต์ ลำดับที่ 11 พรรครวมแผ่นดิน  ในฐานะที่เป็นคนลำปาง ได้ทำงานด้านวัฒนธรรม และคลุกคลีกับ จ.ลำปางมามากมาย และถือเป็นโอกาสดีที่ได้รับการเชิญชวนจากผู้ใหญ่ให้เข้าร่วมลงสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ของพรรคในครั้งนี้ จึงตั้งใจที่จะมาแนะนำตัวกับพ่อแม่พี่น้องชาวลำปางทุกคน  โดยทางพรรคคาดว่าจะได้มี ส.ส.เข้าไปร่วมทำงานในสภาฯ 3 คนด้วยกัน

 


สำหรับนโยบายของพรรครวมแผ่นดิน  เป็นพรรคการเมืองที่จะผลักดันคุณภาพชีวิตรอบด้าน และสร้างความปรองดองให้เกิดแก่ท้องถิ่น และประเทศชาติ ตลอดจนจะผลักดันให้สังคมน่าอยู่เป็นสังคมที่ดีงาม เกิดความสามัคคี ปรองดอง  ด้วยนโยบายของพรรคที่วางไว้ พัฒนาเศรษฐกิจ ส่งเสริมประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน  ร่วมทั้ง การเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง พัฒนาระบบการศึกษา เรียนดี เรียนฟรี และมีงานทำ  ส่งเสริมการท่องเที่ยว กีฬา ศิลปะและวัฒนธรรม  พัฒนาระบบเกษตร พรบ.สินค้าเกษตร



เพิ่มเบี้ยสำรองเลี้ยงชีพผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบาง และ อสม. กระจายอำนาจรัฐสู่ชุมชน สนับสนุนสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียม ปรองดองลดความขัดแย้ง ส่งเสริมประชาธิปไตย ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ยกระดับคุณภาพชีวิต ผลักดันเขตเศรษฐกิจท่องเที่ยวพิเศษ เพิ่มรายได้ให้กับประเทศ และปฏิรูปการเกณฑ์ทหาร ส่งเสริมมหาวิทยาลัยลูกผู้ชาย (โดยสมัครใจ) 

ดร.พัธธรังษี  ยังได้เชิญชวนให้ประชาชนชาวลำปาง  ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันให้มาก ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม นี้  และขอโอกาสขอคะแนนจากชาวลำปาง ช่วยกาเบอร์ 47 พรรครวมแผ่นดิน  

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์