วันเสาร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2566

คนขับวิ่งหนีระทึก หลังสะเก็ดไฟไหม้หญ้าข้างทางปลิวใส่ฟางที่บรรทุกมาหลังรถ เกิดไฟลุกพรึ่บทั้งคัน


         วันที่ 29 เมษายน 2566 เวลาประมาณ 15.00 น. กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาวได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากพลเมืองดีว่า มีรถบรรทุกฟางไฟไหม้ บริเวณ กม.ที่ 762 +100 ถนนพหลโยธิน ขาล่อง ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง จึงประสานชุดเคลื่อนที่เร็วประจำจุดบ้านแม่พร้าวออกตรวจสอบ


           ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะติดตั้งคอกเหล็กด้านหลัง หมายเลขทะเบียน ผก 7644 จันทบุรี บรรทุกฟางมาเต็มลำรถ เกิดเพลิงไหม้อย่างรุนแรงทั้งคัน  และได้ลุกลามไหม้หญ้าข้่งทางเป็นวงกว้าง โดยมีรถดับเพลิง อบต.บ้านหวด รถดับเพลิงเทศบาลตำบลหลวงใต้พร้อมเจ้าหน้าที่  รวทั้ว เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำเภองาว  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงอำเภองาว ช่วยกันระงับเหตุ และอำนวยความสะดวก เนื่องจากการจราจรติดขัด  เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 


Y

           จากการสอบถามผู้ขับขี่เป็นชาย  ไม่ได้รับบาดเจ็บแจ้งว่าตนเองบรรทุกฟางมาจาก จ.พะเยา จะนำไปส่งที่ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ระหว่างทางถึงจุดเกิดเหตุมีไฟไหม้หญ้าข้างทางทำให้สะเก็ดไฟปลิวตกใส่ฟางในรถจึงเป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ดังกล่าวและขยายวงกว้าง  คนขับจึงรีบจอดรถและวิ่งหนีออกมาได้ทัน 
          สำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนต้องใช้ทางพิเศษตั้งแต่บ้านปางหละจนถึงเลยไซโลบ้านแม่พร้าวชั่วคราว  โดยเปิดเป็นเลนรถวิ่งสวนทางฝั่งขาขึ้น ระหว่างรอเจ้าหน้าที่เคลียร์พื้นที่เสร็จ 

ขอบคุณภาพและข้อมูล กู้ภัยตำรวจทางหลวง อ.งาว , Nui witthawat




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์