วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

หนุ่มแม่เมาะลงเก็บผักในแม่น้ำตั้งแต่เช้า ญาติมาตามหาเจอกองเสื้อผ้าวางอยู่ไม่พบตัว เรียกกู้ภัยช่วยงมค้นหา


          เมื่อเวลาประมาณ 19.00น. วันที่ 14 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่เมาะ พร้อมด้วย จนท.กู้ภัย อบต.สบป้าด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนจมน้ำหายไป บริเวณสะพานบ้านสบเติ๋น ม.2 ต.สบป้าด อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จากนั้นจึงประสาน จนท.ทีมนทีลำปาง ของสมาคมกู้ภัยลำปาง รุดช่วยงมหา



             เบื้องต้นพบเสื้อผ้าผู้สูญหาย กองอยู่ริมตลิ่ง เมื่อทีมนทีลำปาง พร้อมไฟส่องสว่างมาถึง จึงได้นำนักประดาน้ำช่วยกันลงงมหาท่ามกลางผู้คนที่มามุงดูจำนวนมาก ใช้เวลาสักพักหนึ่ง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย ผมยาว ในสภาพ สวมกางเกงในสีดำตัวเดียว จมอยู่ในน้ำ จึงได้นำร่างขึ้นมาบนตลิ่ง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอาทิตย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้าน ม.8 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ก่อนจะแจ้งร้อยเวร สภ.แม่เมาะ และ แพทย์เวร รพ.แม่เมาะ ร่วมชันสูตรเบื้องต้น 


          จากการสอบถามทราบว่า นายอาทิตย์ออกบ้านมาตั้งแต่เช้า ประมาณ 07.00น. เพื่อมาลงเก็บผัก เก็บดอกบัว ในสระน้ำ จากนั้น ช่วงสาย 8-9.00น. ก็ไม่มีใครพบเห็นอีกเลย มีคนมาเจออีกที ก็เห็นเสื้อผ้า กองอยู่ริมสระ จึงได้แจ้งทีมประดาน้ำมางมหาดังกล่าว 
         อย่างไรก็ตาม จนท. กู้ภัย อบต.สบป้าด ได้นำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลแม่เมาะ และแจ้งญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนสาเหตุตำรวจจะได้ทำการสอบสวนต่อไป 

ภาพ/ข้อมูล -  อ๊อฟชั่น คาร์แคร์

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์