วันจันทร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2566

อุบัติหตุรถกระบะ บวก จยย. กระเด็นคนละทิศทาง สลด ชายคนขี่บาดเจ็บลุกเดินตามหาเพื่อน พบนอนเสียชีวิตอยู่อีกฝั่งถนน

 



เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 10 เม.ย. 66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง รับแจ้งเหตุรถชน บริเวณจุดกลับรถบ้านวังหม้อ หมู่ 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง ขาเข้า อ.แจ้ห่ม  มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต จึงประสานร้อยเวร  แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย  ร่วมตรวจสอบ




ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ทะเบียน จ.ลำปาง สภาพพังยับเยินอยู่กลางถนน  โดยมีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย  เดินโซซัดโซเซตามหาเพื่อนที่มาด้วยกันเป็นชายคนซ้อนท้าย ซึ่งพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยร่างได้กระเด็นข้ามเกาะกลางถนนไปอีกเลนหนึ่ง โดยทราบว่าทั้งสองคนเป็นชาวบ้าน ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมืองลำปาง  ไม่พกเอกสารใดๆในตัวจึงไม่ทราบชื่อ   เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บและรีบนำส่งโรงพยาบาล  ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน กร 5855 ลำปาง   จอดอยู่กลางถนน สภาพหน้ารถยุบ กันชนหัก





เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะขับมาทางตรง โดยรถจักรยานยนต์กำลังจะยูเทริ์นไปทาง อ.แจ้ห่ม  จึงเกิดการชนประสานงากันดังกล่าว โดยรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คน เป็นชายทั้งคู่  ถูกชนจนร่างกระเด็นไปคนละทิศละทาง​  โดยคนซ้อนได้กระเด็นไปกระแทกกับป้ายบอกระยะทาง ก่อนจะข้ามเลนไปยังอีกฝั่งเสียชีวิตคาที่  ส่วนชายคนขี่ได้รับบาดเจ็บแต่ยังพยายามลุกขึ้นเดินตามหาเพื่อนของตนเอง   อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์