วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ระทึก! รถตู้พยาบาลชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกอัดติดภายรถตู้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยเหลือ

 



เมื่อวันที่ 19 พ.ค.2566 เวลา 06.19  น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง  มีผู้บาดเจ็บหลายราย บริเวณ กม.ที่ 649  เขตบ้านวัฒนา ( ขาขึ้น  )  ต.สบปราบ  อ.สบปราบ จ.ลำปาง  จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ให้การช่วยเหลือเร่งด่วน  ก่อนจะแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ






ตรวจสอบพบ รถตู้พยาบาลของเอกชน หมายเลขทะเบียน ฮพ 1521 กรุงเทพฯ  สภาพรถด้านหน้ายุบเข้ามา โดยฝั่งที่นั่งด้านข้างคนขับ มีผู้โดยสารถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ เป็นชาย 1 ราย อยู่ในอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดประตูรถออก และนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาได้  ทราบชื่อคือ นายนพพล อายุ 22 ปี  เป็นราษฎร ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่  จึงนำผู้บาดเจ็บส่งต่อให้รถ รพ.สบปราบ นำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล   นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บมากับรถตู้อีก 2 คน เป็นชายคนขับรถ รู้สึกตัวดี หางคิ้วด้านขวาแตก   และผู้โดยสาร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย









ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-1423 ชัยนาท จอดอยู่ด้านหน้า มีร่องรอยถูกชนท้าย   ส่วนสาเหตุนั้นทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบ และสอบปากคำของคู่กรณีทั้งสอง อย่างละเอียดต่อไป 

ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ






 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์