วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เก๋งเสียหลักหลุดโค้งจิตต์อารีย์ ชนกวาดรถจักรยานยนต์ไป 2 คัน เสียชีวิต 1 ราย ส่วนคนขับเก๋งและเพื่อนติดภายในรถ กู้ภัยตัดถ่างช่วย รวมเจ็บ 3 ราย

 


เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.วันที่ 6 พ.ค.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง รับแจ้งอุบัติเหตุรถชน บริเวณทางโค้ง โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์จิตต์อารีย์  ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซิตี้ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กล 3945 ลำปาง จอดอยู่กลางถนน โดยมีผู้บาดเจ็บติดภายในรถเป็นชาย 2 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูรถทั้งสองด้านนำตัวออกมา อยู่ในอาการสะลึมสะลือ รายแรกเป็นคนขับรถ มีบาดแผลตามร่างกายเล็กน้อย   ส่วนรายที่ 2 บาดเจ็บสาหัสศรีษะแตก  ขาซ้ายหัก ถลอกตามร่างกาย





นอกจากนั้นยังพบผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย เป็นชาย อยู่ในสภาพหมดสติอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีขาว  ทะเบียน ขตข 861 ลำปาง ที่ล้มอยู่ข้างรถเก๋ง พังเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำผู้บาดเจ็บเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพ รพ.ลำปาง  ทราบชื่อต่อมาคือ นายพรรณพงษ์ (สงวนนามสกุล)

และยังมีผู้บาดเจ็บอีกราย เป็นหญิง ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน ขมร 662 ลำปาง ซึ่งล้มอยู่บริเวณหัวมุมถนนข้างโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ฯ  ทราบชื่อคือ นางศรีนวล  รู้สึกตัวดี ฟกช้ำตามร่างกาย  เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลและนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่ รพ.ลำปาง 




ขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่า นายพรรณพงษ์  ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้เสียชีวิตลงที่ รพ.  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจะได้นำตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

 ภาพ  สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์