วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เก๋งชนประสานงา จยย. หนุ่มวัย 29 ปี เสียชีวิต สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 



เมื่อเวลา 22:05 น. วันที่ 21 พ.ค.66  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถชน   บริเวณทางคู่ขนาน ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ช่องทางออกเมืองลำปาง ใกล้เคียงทางเข้าชุมชนปงแสนทอง ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง มีผู้บาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ให้การช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ



เบื้องต้นเป็นอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับรถจักรยานยนต์  โดยพบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว จอดอยู่กลางถนน มีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ฟอร์ซา หมายเลขทะเบียน  1กธ 5073 ลำปาง  ล้มคาอยู่ด้านหน้ารถ ในสภาพพังเสียหายทั้งคันชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายไปทั่ว ใกล้กันพบร่างชายคนขับขี่รถจักรยานยนต์ อายุ 29 ปี  ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า ไม่รู้สึกตัว ศรีษะมีแผลฉีก ขาขวาผิดรูป   เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปฐมพยาบาลและเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลเขลางค์นคร-ราม นำส่งรักษาทันที



ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็น หญิง อายุ 32 ปี รู้สึกตัวดี มีอาการปวดบริเวณหน้าอก แขนขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปาง



ต่อมาทางโรงพยาบาลได้แจ้งว่าชายผู้ได้รับบาดเจ็บได้เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล  ซึ่งทางร้อยเวรสอบสวนได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด  พร้อมทั้งคู่กรณีและพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและข้อมูล  สมาคมกู้ภัยลำปาง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์