วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

อาเล็ก ธีรเดช ควงแขน 4 นางงาม ร่วมงาน Grand Opening Uranus Clinic Central Lampang

          เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2566 พระเอกหนุ่มตี๋ สุดหล่อขวัญใจสาวๆ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และนางงามจากทุกเวทีระดับโลก บิ๊นท์ สิรีธร นางสาวไทย ปี 62 , แอนโทเนีย โพซิ้ว มิสซูปราเนชันแนล 2019 , โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  , ฟ้าใส ปวีณสุดาลม์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019  ร่วมงาน Grand Opening Uranus Clinic Central Lampang  และร่วมถ่ายภาพกับลูกค้า วีไอพี   และมอบของรางวัลพิเศษแก่แฟนคลับ  ร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆที่มารอให้กำลังใจอย่างเนืองแน่น 

         

          'อาเล็ก' บอกว่าเคยมาลำปางหลายครั้งตั้งแต่ยังเด็ก ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ลำปางเยอะมาก และอาหารอร่อย และยังอ้อนว่า คนลำปางน่ารักมาก  
          พร้อมกันนี้อาเล็กและสาวงามทั้ง 4 คน ยังได้แสดงความยินดีกับ  Uranus Clinic  ที่เปิดสาขาไปแล้วถึง 22 สาขาทั้วประเทศ เป็นอาณาจักรความงามที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ความงามแบบ Private Luxury  ตอบโจทย์การให้บริการสุดอบอุ่นและเป็นส่วนตัว เชิญชวนชาวลำปางมาใช้บริการ Uranus Clinic Central Lampang สถานที่บริการที่สะอาดได้มาตรฐาน สะดวกสบาย  ยูเรนัส คลินิก ไม่ได้เป็นแค่สถานให้บริการด้านความงาม แต่เป็นอาณาจักรความงามที่มีการให้บริการแบบครบวงจร และให้ได้มากกว่าแค่ความสวย


            กิจกรรม Grand Opening Uranus Clinic Central Lampangยังคงจัดไปถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 66 นี้โดยวันที่ 11 พฤษภาคม พบกับ กระทิง ขุนณรงค์  วันที่ 12 พฤษภาคม พบกับ อาร์ต พศุตม์ วันที่ 13 พฤษภาคม พบกับ ภณ ณวัสน์  และวันที่ 14 พฤษภาคม พบกับ เข้ม หัสวีร์ และ เบน สันติราษฎร์ 

ติดตามรายละเอียดได้ที่
เพจ :Uranus clinic
เว็บไซต์ : www.uranusclinic.com


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์