วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ฆ่าโหดหนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ทิ้งป่าละเมาะ สุดสลด ก่อนออกบ้านมากอดลาแม่ บอกจะไปทำงานกับเพื่อน เช้าอีกวันคนเก็บขยะไปพบศพ ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้าย

 



          เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 66 เวลาประมาณ 10.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าละเมาะข้างทางเขตบ้านทาน ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เขตติดต่อ อ.สบปราบ  จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะประสานร้อยเวรสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าตันนาครัว ร่วมตรวจสอบ





          จากนั้น พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์  สิงห์ทองลา ผกก.สภ.แม่ทะ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิเชษฐ พุ่มน้อย สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ และชุดสืบสวน ภ.จว.ลำปาง ได้ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบผู้เสียชีวิตเป็นชายวัยรุ่นหน้าตาเป็นลูกครึ่งต่างชาติ อายุประมาณ 15-20 ปี  ถูกนำมาทิ้งไว้ที่ป่าละเมาะดังกล่าว ในสภาพนอนหงายอยู่ข้างต้นไม้  สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้า  เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างมาทำการชันสูตรเบื้องต้น พบบริเวณใบหน้าและศีรษะมีร่องรอยถูกทุบตีด้วยของแข็งจนบวมช้ำ ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าสะพายสีดำตกอยู่  ภายในมีที่ชาร์ตแบตโทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และบัตรประจำตัวประชาชนคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายเบน(นามสมมติ) อายุ 17 ปี ลูกครึ่งไทย อังกฤษ เป็นราษฎร ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง





          ทั้งนี้ ทราบข้อมูลเบื้องต้นจากแหล่งข่าวว่า ช่วงเย็นวานนี้ผู้เสียชีวิตยังได้มากอดลาแม่ และบอกกับทางบ้านว่าเพื่อนชวนไปทำงานด้วยกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าไปทำงานที่ไหน  จากนั้นได้มีคนเก็บขยะมาพบศพถูกทิ้งอยู่ป่าละเมาะในช่วงเช้า ลักษณะโดนทำร้ายทุบตีดังกล่าว  อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้สรุปประเด็น ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นการชิงทรัพย์หรือไม่ เนื่องจากไม่พบโทรศัพท์ และเงินสด ของผู้ตาย  แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆทิ้ง  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ และเก็บรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียด รวมทั้งทำการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์