วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ลุงวัยเกือบ 60 ปี ขี่จักรยานยนต์จะไปคอกวัว ระหว่างทางพุ่งชนกับรถยนต์ 6 ล้อบรรทุกดินที่วิ่งสวนทางมาอาการสาหัส

 


          เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 25 พ.ค.66 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอบุติเหตุ รถดั๊ม 6 ล้อที่บรรทุกดินมาเต็มคันรถ ชนกันกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนเชื่อมต่อไปยังทุ่งนา เขตรอยต่อระหว่าง ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง และต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา  จึงได้แจ้งไปยัง สภ.เกาะคา ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลลำปางหลวง  รวมทั้งสภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง และสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ




        โดยที่เกิดเหตุเบื้องต้น  พบรถดั๊มสีน้ำเงิน ป้ายทะเบียนจังหวัดลำปาง บรรทุกดินมาเต็มคันรถ ชนกับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินขาว ป้ายทะเบียนจังหวัดลำปาง สภาพรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่หน้ารถดั๊ม ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายไชยา ปัญศรี อายุ 59 ปี ชาวบ้านลำปางกลางฝั่งตะวันตก สภาพเลือดไหลออกจากปากจมูกจำนวนมาก ไม่รู้สึกตัวนอนหายใจโรยรินอยู่ในที่เกิดเหตุ มีพลเมืองดีพยายามนำผ้าใบมากางบังแดดแก่ผู้บาดเจ็บ ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเกาะคา ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วนเพราะอาการสาหัส



          เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บ มีคอกวัวอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และขณะนั้นกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะไปตรวจตราความเรียบร้อยที่คอกวัวก็มาประสบอุบัติเหตุ

            ด้านคนขับรถดั๊มอายุประมาณ 50 ปี ได้ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เล่าว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกดินออกจากบ่อดิน เพื่อที่จะไปส่งลูกค้าตามปกติ โดยไม่ได้ขับเร็วเพราะเส้นทางดังกล่าวคับแคบและโค้งไปโค้งมาท เมื่อขับมาถึงทางโค้งดังกล่าวก็มาประสบอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

         ทั้งนี้ ทางร้อยเวรสอบสวนจะได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามพยานต่างๆเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์