วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แม่เฒ่าขี่รถจักรยานไฟฟ้าข้ามเลนเปลี่ยนเส้นทาง กระบะเบรกไม่ทันพุ่งชนดับสลด

 



วันที่ 25 พฤษภาคาม 2566 เวลาประมาณ 10.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานไฟฟ้า  หน้าตลาดท่าขัว ถ.จามเทวี (ลำปาง-ห้างฉัตร สายเก่า) ช่องทางเข้าเมืองลำปาง บริเวณตรงข้ามตลาดท่าขัว ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง เบื้องต้นมีคนเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


จากนั้นทาง ร.ต.ท.บรรพต  วรรณโวหาร เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว/บ้านเป้าจึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ ร่วมกับพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง แพทย์เวรชันสูตร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง พบมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะนิสสัน ฟอรน์เทียแค๊ป สีฟ้า ทะเบียน บล
5408 ลำปาง ซึ่งเสียหลักชนอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพพังเสียหาย โดยมีคนขับเป็นหญิงวัยประมาณ 40 ปี ชาวบ้านหมู่ 3 ต.ห้างฉัตร จ.ลำปางส่วนเบาะข้างคนขับมีพ่อเฒ่าโดยทราบต่อมาว่าเป็นพ่อคนหญิงคนขับกระบะ ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามแขนหลายจุด


ส่วนหญิงที่เสียชีวิตต่อมาเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อคือ นางทองศรี สุยะใจ อายุ
73ปี ชาวบ้านหนองร่อง ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หญิงสาวชาวอำเภอห้างฉัตร ได้ขับรถยนต์กระบะนิสสันฟอร์นเทีย ออกจากบ้านพาพ่อจะไปหาหมอในตัวเมืองลำปาง พอมาถึงจุดเกิดเหตุ นางทองศรี ผู้เสียชีวิต ได้ขี่จักรยาน ไฟฟ้าออกมาจากถนนหมู่บ้านท่าขัวแล้วข้ามเปลี่ยนเลน เป็นจังหวะที่รถกระบะซึ่งมาทางตรงไม่สามารถเบรกได้ทันจึงพุ่งชนอย่างจังทำให้มีคนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.





 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์