วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“น๊อต ธนาธร” เคาะประตูบ้านทุกหลัง เน้นหาเสียงแบบเข้าถึงตัวประชาชน เผยแม้กระแสเพื่อไทยดี แต่ไม่ประมาท

 



ธนาธร โล่ห์สุนทร ผู้สมัคร ส.ส.ลําปาง เขต2พรรคเพื่อไทย ลูกชายคนเล็กของนายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร อดีต รมช.มหาดไทย และ อดีต ส.ส.ลําปางหลายสมัย หลังออกหาเสียงพบปะชาวบ้านในพื้นที่เขตเลือกตั้งได้รับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้นทุกตําบล  แต่ก็ไม่ประมาทขยันลงพื้นที่แบบเดินเข้าบ้านเคาะประตูบ้านให้เห็นต้วเป็นๆ 



นายธนาธร โล่ห์สุนทร กล่าวว่า แม้กระแสพรรคเพื่อไทยที่ จ.ลําปาง ทั้ง 4 เขต จะเข้าสภาแบบยกทีม แต่ตนเองก็ไม่ประมาท เพราะทุกคนที่ลงสมัครก็ต้องหวังจะเป็นตัวเลือกอีกทาง และนอกจากนั้น ตนเองก็ได้ทําแบบอย่างของคุณพ่อ คือ นายไพโรจน์ โล่ห์สุนทร ที่เคยสั่งสอน แนะนํามาตลอดว่าเป็นนักการเมืองหากละทิ้งประชาชนวันไหนประชาชาชนก็จะทิ้งเราเช่นกัน การลงพื้นที่หาเสียงของตนเองจะเน้นเดินเคาะประตูบ้านอย่างเดียว



ที่ผ่านมาของการหาเสียงก็ได้รับทราบปัญหาเหมือนกันทุกหลังคาครัวเรือน ว่าต้องการให้รัฐบาลแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำ สินค้าทางการเกษตรราคาตกต่ำมาก และปัญหาแหล่งน้ำ ไม่มีลูกหลานไม่อยู่บ้านต้องไปทํางานที่อื่น และนอกจากนั้นการลงพื้นที่ก็ได้รู้ประชาชน ยังเชื่อมั่นพรรคเพื่อไทยสูงมาก และเชื่อว่านโยบายของพรรคเพื่อไทย ทางพรรคต้องทําได้แน่นอน






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์