วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“เดชทวี ศรีวิชัย” ผู้สมัคร เขต 4 เดินหน้ารักษาแชมป์ บุกป่าฝ่าดงลงพื้นที่หาเสียงหมู่บ้านทุรกันดาร

 



          บรรยากาศการหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง ทั้ง 4 เขต  ต่างฝ่ายต่างลงพื้นที่ของตัวเองในแต่ละเขตเลือกตั้ง  ทำให้การหาเสียงคึกคักทั้งรถแห่หาเสียง ป้ายหาเสียง และคณะของผู้สมัครที่เดินสายลงพื้นที่แนะนำตัวกับประชาชน และเชิญชวนให้ไปเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 66 นี้



          ล่าสุด หนานแมว หรือ นายเดชทวี ศรีวิชัย ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย เบอร์ 8  อดีต ส.ส.ลำปาง เขต 4 แชมป์เก่าคนล่าสุด  พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่หาเสียงที่บ้านปางยาว ม.8 ต.แม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ซึ่งเป็นหมู่บ้านสุดท้ายติดภูเขาห่างจากตัวอำเภอแม่พริกประมาณ 40 กว่ากิโลเมตร  มีประชากร 60 กว่าหลังคาเรือน ประมาณ 200 กว่าคน ซึ่งหมู่บ้านแห่งนี้ต้องใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ ในการเดินทางเข้าหมู่บ้าน เพราะถนนลูกรังตลอดเส้นทาง



          นายเดชทวี ศรีวิชัย  ได้เดินหาเสียงแนะนำตัวแบบเคาะประตูบ้าน และใช้รถแห่รอบหมู่บ้านเพื่อแนะนำตัวพร้อมนโยบายพรรคและจุดยืนในการทำหน้าที่ส.ส.ในสภาที่ผ่านมาเป็ยนปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชนชาวลำปางและในพื้นที่เขต 4

          หนานแมว เปิดเผยว่า ตนเข้าไปเป็น ส.ส.เป็นเวลา 4 เดือน 14 วัน การได้ลงพื้นที่หมู่บ้านปางยาว ม.8 ต.แม่พรืก อ.แม่พริก จ.ลำปาง เป็นครั้งแรก แทบไม่น่าเชื่อว่าบ้านปางยาวแห่งนี้ยังขาดการพัฒนาอยู่มาก  โดยเฉพาะถนนหนทางเข้าหมู่บ้านยังเป็นทางลูกรัง

หลังแนะนำตัวแจกแผ่นพับใบปลิว ทราบจากชาวบ้านว่ายังไม่มีผู้สมัคร ส.ส.ในเขตนี้คนไหนเข้ามา มีผมเป็นคนแรกที่เข้ามาคนแรก ชาวบ้านให้การต้อนรับและดีใจอย่างมาก หลายหมู่บ้านในพื้นที่ ตำบลแม่พริก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเป็นไฮไลท์ ของอำเภอแม่พริก โดยเฉพาะอ่างเก็บน้ำผาวิ่งชู้ จะพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวเป็นอย่างดี   อยากบอกกับชาวอำเภอแม่พริก ว่ามีหลายเรื่องที่ควรได้รับการแก้ไข  เพราะฉะนั้นหากมีโอกาสเข้าไปเป็น ส.ส.อีกครั้ง จะนำเรื่องนี้เข้าสภาผู้แทนราษฎรอย่างแน่นอน 

 


สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 4 ได้แก่ อำเภอเกาะคา อำเภอเสริมงาม อำเภอสบปราบ อำเภอเถิน และอำเภอแม่พริก ถือว่าเป็นเขตเลือกตั้งที่น่าจับตามองอีกเขตหนึ่ง ซึ่งอดีตเป็นพื้นที่ของบ้านดอยเงิน ตระกูลจันทร์สุรินทร์ อดีต ส.ส.ลำปางหลายสมัยจากพรรคเพื่อไทย  แต่การเลือกตั้งในครั้งนี้ คาดว่าจะดุเดือดและแข่งขันกันสูง เนื่องจากมีหลายพรรคการเมืองที่จะมาช่วงชิงคะแนนในเขตนี้

     

       

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์