วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เปิดประวัติฆาตกรใจเหี้ยม ลักพาตัวเซลล์สาวขายรถ บังคับขืนใจมาแล้วหลายเคส แต่ยังลอยนวลจนมาก่อเหตุร้าย

 



คดีสะเทือนขวัญ กรณี น.ส.อ้อม อายุ 36 ปี เซลล์ขายรถ จ.เชียงใหม่  ถูกลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา และฆ่า ก่อนนำศพไปซ่อนไว้ในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง โดยผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐพล อายุ 41 ปี เจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 30 เม.ย.66 ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบประวัติ นายณัฐพล ทราบว่า มีอาชีพขับรถรับส่งพัสดุเอกชน โดยเมื่อวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ได้ขับรถกระบะตอนเดียวตู้ทึบ ทำทีแวะซื้อของที่ร้านค้าแห่งหนึ่งแถวสี่แยกหลุยส์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยมีนางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เป็นคนขายของ แต่อยู่ๆ นายณัฐพล ใช้มีดปลายแหลมจี้นางสาวเอ ขึ้นรถ แล้วใช้เคเบิ้ลไทร์ล็อกข้อมือไว้ จากนั้นขับรถไปทางแยกแม่กวง โดยแวะป่าละเมาะข้างทางทำการล่วงละเมิดทางเพศผู้สียหายและได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย



จากนั้นคนร้ายได้ขับรถต่อไปยังเขื่อนแม่กวง บังคับให้ถอดเสื้อผ้าแล้วใช้กำลังบังคับขืนใจผู้เสียหาย ผู้ปกครองและผู้เสียหายจึงไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.ดอยสะเก็ด ให้ดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยที่ผู้นั้นอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ และอีกข้อหาคือ กักขัง หน่วงเนี่ยว ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลแพทย์เพื่อมาประกอบสำนวนดำเนินคดี

นอกจากนี้พบด้วยว่าเมื่อ วันที่ 31 ม.ค.61 นายณัฐพล เคยก่อเหตุใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘Natanon Love Love’ ล่อลวงเหยื่อสาววัย 33 ปี ที่ร้านสะดวกซื้อ ถนนช้างเผือก ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนขับรถมารับไปกินข้าว แต่พอเหยื่อสาวขึ้นไปนั่งในรถนายณัฐพล ก็ทำทีขับรถหลงทาง ก่อนชักปืนพกสั้นจี้บังคับไม่ให้ขัดขืน และยึดโทรศัพท์มมือถือ จากนั้นขับรถเลี้ยวเข้าไปในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ แล้วใช้เชือกมัดมือมัดเท้า จับถอดเสื้อผ้า และลงมือใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ แล้วขังผู้เสียหายไว้ในห้องพัก ก่อนหลบหนีไป

ต่อมาผู้เสียหายดิ้นจนเชือกหลุด จึงขอความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม พามาแจ้งความที่สภ.ช้างเผือก ต่อมาตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน นำไปสู่การขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ออกหมายจับนายณัฐพล ในความผิดฐานพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้ายฯ หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดๆ ให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเราหญิง โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย กระทั่งแกะรอยจับกุมตัวได้ในที่สุด

โดยนายณัฐพล ในขณะนั้นทราบว่าเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนผู้ประกอบการเต็นท์รถมือสองแห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ในจังหวัดแม่ฮ่องสอนและเชื่อว่าเคยก่อคดีทำนองนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งจากการควบคุมตัวนายณัฐพล ผู้ต้องหาไปตรวจสอบประวัติ และพิมพ์ลายนิ้วมือ ที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่ พบว่า นายณัฐพล หลบหนีหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน ตามหมายจับที่ จ.832/2557 อีก 1 หมายจับจากนั้นนายณัฐพล ถูกส่งเข้าเรือนจำชดใช้กรรม และเพิ่งจะออกจากคุกมาปี 2565 ก่อนกลับมาก่อเหตุข่มขืนอีกครั้ง ทั้งกรณีนางสาวเอ(นามสมมติ) อายุ 18 ปี ที่อำเภอดอยสะเก็ด เมื่อวันที่ 10 เม.ย.66 ซึ่งคดีความยังอยู่ระหว่างกระบวนการกฎหมาย แต่นายณัฐพล ยังกลับมาก่อเหตุข่มขืนและฆ่านางสาวอ้อม อย่างโหดเหี้ยมซ้ำอีก 

ที่มา ข่าวสด

https://www.khaosod.co.th/around-thailand/news_7639599

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์