วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เจ้าหน้าที่ยังไม่ลดละความพยายาม ไหว้เจ้าป่าเจ้าเขาก่อนระดมค้นหาปิงปอง ส่วนญาติเชื่อคนทรงเจ้าน้องอยู่ใกล้ๆจุดเกิดเหตุ

 




         วันที่  12 พ.ค.66 ซึ่งเข้าสู่วันที่ 6แล้ว ที่น้องปิงปองหายตัวไป  ทางพล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปางได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ปริญญา ชัยวาวา  ผกก.กก.สส.ฯเจ้าหน้าที่ นปพ.ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ให้เดินเท้าปูพรมตั้งแต่จุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง




       หลังจากทางตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง โดยพล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้ประชุมที่ตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบช.ภ.5  ให้เร่งคลี่คลายคดีน้องปิงปองอายุ  16 ปี เพื่อนสาวนายเบน หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ  วัย 17 ปี  ที่ถูกฆ่าเอาศพมาทิ้งข้างถนน สายบ้านทาน-สบปราบ  ตำบลสันดอนแก้ว อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง โดยเร็ว





           โดยเมื่อมาถึงในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ทีมค้นหา ชุด นปพ.ได้ทำพิธีจุดธูป พร้อมนำหมากพลูไหว้ เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่ เจ้าป่าเจ้าเขา ขอให้เปิดทาง และให้พบเจอน้องปิงปองโดยเร็ว  โดยมีญาติพี่น้องของน้องปิงปอง ที่เดินทางมาในพื้นที่ร่วมออกตามหาน้องปิงปองด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายกันเดินเข้าไปในป่า

          นางรวงทอง อินทร์ตา ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  หนึ่งในทีมค้นหา และเป็นญาติของน้องปิงปองเปิดเผยว่า วันนี้ได้พากันออกมาตามหาน้องปิงปอง ส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องกัน ก่อนหน้านี้ทางญาติเป็นห่วงน้องปิงปองมาก พยายามไปไปถามคนทรงเจ้าหลายที่ บอกว่าน้องอยู่บริเวณคอกวัวใกล้กับสระน้ำบริเวณจุดเกิดเหตุ  ตนกับญาติๆจึงพากันออกมาตามหาอยากให้เจอน้องไวๆไม่ว่าจะอยู่ในสภาพใดก็ตาม เบื้องต้นยังไม่พบเบาะแส แต่เจ้าหน้าที่ยังคงปักหลักค้นหาต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์