วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

แม่โพสต์ขอความช่วยเหลือตามหาชายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ลูกชาย พบก่อเหตุหลายคดี ทั้งยืมรถ ยืมเงินแล้วหนีหาย ใครพบเห็นช่วยแจ้งเบาะแสด้วย

 


เมื่อวันที่ 3 พ.ค.66  ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือเนื่องจากลูกชายถูกขโมยรถจักรยานยนต์หายไป เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 1กต 3048 ลำปางพร้อมเงินสดอีก 1,000 บาท ไปตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา  จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สบปราบ เป็นหลักฐานแล้ว  โดยข้อความระบุว่า



“อนุญาตขอความช่วยเหลือจากทุกๆคน  ใครพบเห็นผู้ชายตามรูปนี้ พร้อมขโมยรถมอเตอร์ไซค์ เวฟ110i สีน้ำเงินดำ ทะเบียน1กต3048 คันนี้ของลูกชาย หายไปตั้งแต่เมื่อวานช่วงบ่าย พร้อมเงินของเพื่อนลูกชายอีกหนึ่งพัน ตอนนี้ได้แจ้งความที่สถานีตำรวจสบปราบไว้แล้ว  รอดูอีกสักสองสามวันถ้าคดียังไม่คืบหน้าคงต้องพึ่งพี่ๆน้องๆทุกสื่อช่วยติดตามหื้อตวยเน้อจ้าว เพราะบุคคลนี้มีคดีติดตัวสิบกว่าคดีหรือเยอะกว่านั้น ระวังกันตวยเน้อจ้าว ประวัติแย่มาก คำอู้ดีแต่เป็นบุคคลอันตราย”  




เบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุใช้เฟซบุ๊กชื่อ วิทยา  ได้มานั่งดื่มกินกับผู้เสียหายก่อนจะยืมรถจักรยานยนต์ขับขี่ออกจากบ้าน และหายตัวไปพร้อมรถ ติดต่อไม่ได้อีกเลย  นอกจากนั้น มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ว่าเคยถูกชายรายนี้ ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์  ยืมเงินและไม่คืน และเคยลักทรัพย์สินผู้อื่นมาก่อนหลายคดี  ซึ่งอยู่ระหว่างตามจับกุมตัว

หากใครพบเห็น หรือมีเบาะแส ช่วยแจ้งกลับทางผู้เสียหาย ทางเบอร์โทรศัพท์  096-9953164, 080-2783914 ปุ้ย,บรีส




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์