วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พ่อกับแม่น้องปิงปองที่หายตัวไป รีบเดินทางจากไต้หวันมาตามหาลูกสาว เชื่อลูกสาวยังปลอดภัย หากได้ยินหรือเห็นพ่อแม่แล้วให้รีบติดต่อกลับมา



วันที่ 11 พ.ค.66  ที่บ้านของตาจรูญ  อยู่ในพื้นที่ ต.สมัย อ.สบปราบ จ.ลำปาง ตาของน้องปิงปอง วัย 16 ปี ที่หายตัวไปเข้าวันที่ 5 แล้ว  ทางพ่อแม่ของน้องปิงปอง ได้เดินทางกลับมาจากประเทศไต้หวัน โดยถึง จ.ลำปางช่วงเย็นวานนี้  เพื่อกลับมาติดตามหาลูกสาว และรับฟังข่าวสารอย่างใกล้ชิด  หลังจากต้องเดินทางไปทำงานที่ไต้หวันหลายปี ล่าสุดเพิ่งเดินทางกลับไปทำงานที่เกาะไต้หวันได้ 2 เดือน ซึ่งต้องลางานกลับมาบ้านเกิด เพื่อตามหาลูกสาว





และช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุพจน์ และ นางสุธาสินี คำสา  พ่อและแม่ของน้องปิงปอง ได้เข้าไปแจ้งความคนหายที่ สภ.สบปราบ จ.ลำปางไว้แล้ว   โดยในเรื่องนี้ พ่อของน้องปิงปอง เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าลูกสาวจะยังคงมีชีวิตอยู่และหากลูกได้ยินหรือได้เห็น พ่อ แม่ ตา ยาย ญาติๆ ขอให้รีบติดต่อกลับมาหรือกลับมาบ้านนะ เพราะทุกคนเป็นห่วงอย่างมาก และทำทุกวิถีทาง ทั้งทำตามความเชื่อต่างๆ เพื่อให้น้องปลอดภัย

นายสุพจน์(พ่อน้องปิงปอง)





ขณะที่แม่น้องปิงปอง ก็ขอให้น้องรีบกลับมาบ้าน  ซึ่งตอนนี้แม่เริ่มจะเครียดและวิตกกังวลมาก จนไม่สามารถที่จะให้รายละเอียดเรื่องต่างๆได้อีกแล้ว เพราะห่วงลูกสาวมากที่สุด  

ด้านนายจรูญ ตาของน้องปิงปอง ก็ยังเชื่อว่าน้องปลอดภัย เพราะทุกหน่วยงานต่างช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ตนเองก็ทำตามความเชื่อทางไสยศาสตร์ด้วย เพื่อให้เกิดความสบายใจและหวังว่าน้องยังปลอดภัยดี


ตาจรูญ


สำหรับน้องปิงปองได้หายตัวไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ค.66  โดยออกจากบ้านไปพร้อมกับเพื่อนหนุ่มลูกครึ่งอายุ 17 ปี  ซึ่งต่อมาพบว่าหนุ่มลูกครึ่งถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ในป่า  ส่วนปิงปองได้หายตัวไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวนายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี ราษฎร ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ที่รับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าหนุ่มลูกครึ่ง แต่ปฏิเสธว่าไม่รู้จักกับน้องปิงปอง และไม่ปริปากบอกใดๆทั้งสิ้น




ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดลำปาง ตำรวจสืบสวน สภ.แม่ทะ จังหวัดลำปาง ใช้เทคโนโลยีในการตรวจสอบค้นหาและสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของน้องปิงปองครั้งสุดท้าย ห่างจากจุดพบศพหนุ่มลุกครึ่ง ประมาณ 2-4 กิโลเมตร  ก่อนที่จะหมดสัญญาณไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมค้นหาแล้วยังไม่พบบาะแสเพิ่มเติม  ขณะนี้ได้เสริมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ลงพื้นที่แกะรอยหาข้อมูล ทั้งภาพวงจรปิดตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อที่จะเร่งหาตัวน้องปิงปองให้พบตัวเร็วมากที่สุด


น้องปิงปอง






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์