วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคก้าวไกลลำปาง ป้ายแนะนำตัวหายจากบอร์ดผู้สมัคร เดินตามหาพบเหลือแค่ครึ่งเดียว ผู้ใหญ่บ้านแจงลมแรงทำปลิวเสียหาย

 




วันที่ 11 พ.ค.2566 นายกฤตภพ สติดีนิติวงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 2 จ.ลำปาง โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านทางเพจ กฤตภพ สติดีนิติวงศ์ -Krittaphop Satideenitiwong  หลังพบว่าป้ายแนะนำชื่อ ส.ส.ของตนเอง หลุดหายไปจากบอร์ด เพียงป้ายเดียว โดยที่คนอื่นยังอยู่ครบ ในพื้นที่ ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง

นายกฤตภพ เขียนข้อความระบุว่า  “ป้ายข้างทางก็น้อยอยู่แล้ว ทำกันแบบนี้อีกบ่ได้เด้อครับ”  




ต่อมา นายกฤตภพ ได้มาคอมเม้นเพิ่มเติมในโพสต์ว่า  เมื่อทีมแอดมินและพี่ๆเราช่วยกันเดินหาทั่วบริเวณ ตอนนี้เจอแล้วครับ เหลืออยู่นิดนึง กำลังดำเนินการแจ้ง และสอบถามทีม กกต. ให้ติดอย่างถูกต้องครับ ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากทุกๆคนครับ

จากนั้นได้นำป้ายมามอบให้ผู้ใหญ่บ้าน  และฝากให้ช่วยดูแลหน่วยเลือกตั้ง ทางผู้ใหญ่บ้านแจ้งเรามาว่า เมื่อวันก่อนมีลมฝนค่อนข้างแรง ทำให้มันปลิวหลุดไปเสียหาย และจะนำมาติดให้อีกครั้งวันที่ 13 พ.ค.นี้



(จากนี้เราจะติดตามทุกเขตทุกหน่วยเลือกตั้งอย่างเข้มข้น) เรายังมีความหวังมีความเชื่อมั่นว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะไม่มีการกลั่นแกล้งใดใด เราจะสู้เมื่อเจอลมแรง แดดร้อน เพื่อเปลี่ยนให้ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม

ที่มา เพจ กฤตภพ สติดีนิติวงศ์ -Krittaphop Satideenitiwong  


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์