วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

"น๊อต"ธนาธร โล่ห์สุนทร ลุยหาเสียงอย่างหนักโค้งสุดท้าย ชูนโยบายเด่นกระเป๋าเงินดิจิทัล



การหาเสียงมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วทุกเขตทุกพรรคต่างออกหาเสียงพบปะชาวบ้าน เพื่อแนะนําต้วเองเพื่อโชว์นโยบายต่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในวันที่  14 พ.ค.2566 นี้ พื้นที่เขต 2ประกอบด้วย อ.งาว อ.ว้งเหนือ อ.แจ้ห่ม อ.เมืองปาน และ อเมืองลําปาง(เฉพาะ ต.บ้านเสด็จ ต.บ้านแลง) ถือว่าเป็นอีกเขตที่มีการหาเสียงดุเดือด มีหลายพรรคการเมืองลงชิงช้ย โดยเฉพราะพรรคเพื่อไทยเป็นอีกหนึ่งพรรคที่มีนโยบายโดนใจ คือ กระเป๋าเงินดิจิตอล




และช่วงโค้งสุดท้าย  นายธนาธร โล่สุนทร ผู้สมัครเขต 2  เบอร์ 7 พรรคเพื่อไทย  บุตรชายคนเล็กของ ไพโรจน์ โล่ห์สุนทร นักการเมืองอาวุโสที่ชาวลําปางให้ความเคารพนับถือ ได้ลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนัก  ล่าสุดได้ลงพื้นที่ อ.งาว จ.ลำปาง แม้จะเจอฝนตกแต่ก็ไม่ท้อ ยังคงเดินเคาะประตูแนะนำตัวกับชาวบ้าน

 นายธนาธร โล่ห์สุนทร กล่าวว่า ดีใจมากที่ชาวลําปางในเขต 2 ให้การต้อนรับอย่างท่วมท้น ทุกคนชื่นชมนโยบายของพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจกระเป๋าเงินดิจิทัลที่จะได้กันทุกคนตั้งแต่อายุ 26 ปีขึ้นไป คนละ 1 หมื่นบาท เพื่อนําไปใช้จ่ายในรัศมี 4 ก.ม.และต้องใช้ให้หมดในห้วงระยะ 6 เดือน หากใช้ไม่หมดก็จะถูกยึดคืน ส่วนนโยบายอื่่นๆจากการลงพื้นที่ประชาชนก็ยังเชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทยอยู่


ขอกราบขอบคุณประชาชนชาวลําปางในเขต 2 ทุกท่านที่ให้การต้อนรับตนเอง พร้อมทีมงานอย่างอบอุ่นวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ค.2566 นี้ ขอเชิญชวนทุกท่านออกไปเลือกตั้งกันนะครับเพื่อจะได้รัฐบาลใหม่มาบริหารประเทศ”  นายธนาธร กล่าว.

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์