วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

สาวขี่ จยย.เจอสุนัขตัดหน้า รถแฉลบนอนแน่นิ่งกลางถนน เลือดไหลอาบหน้า


        เมื่อช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค.66 ศูนย์รับแจ้งเหตุผู้ป่วยผู้บาดเจ็บฉุกเฉิน 1669 โรงพยาบาลลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้มกลางถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนทางทิศตะวันออก ข้างโรงเรียนชุมชนบ้านฟ่อนวิทยา ม.2 ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง จึงรีบแจ้งประสานงานไปยัง สมาคมกู้ภัยอัมนรินทร์ลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ


 เบื้องต้นพบพลเมืองดีเร่งปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บเป็น หญิง อายุประมาณ 30 กว่าปี นอนแน่นิ่งกลางถนน สภาพเลือดไหลอาบใบหน้า  เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ตรวจสอบบาดแผลที่บริเวณหน้าฝากด้านซ้ายยาวประมาณ 5 เซนติเมตร มีเลือดไหลออกปาก ถลอกทั่วร่างกาย จึงปฐมพยาบาลเสร็จเร่งนำตัวไปส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลลำปางทันที 


         จาการสอบถามพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยายนต์มาตามทางปกติ ก็ได้มีสุนัขจรจัดที่อาศัยในป่าละเมาะตรงข้ามโรงเรียนวิ่งปาดหน้ารถจึงพุ่งชนกันอย่างจังจนรถจักรยานยนต์ และร่างของหญิงคนขับไถลไปกับถนนกว่า 50 เมตร แน่นิ่งกลางถนนทั้งรถทั้งคนส่วนสุนัขคาดว่าได้รับบาดเจ็บเช่นกันร้องเสียงหลงวิ่งหายเข้าไปในป่า


        ขณะญาติผู้บาดเจ็บเล่าว่า คนเจ็บ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านเพื่อที่จะไปทำงานได้ไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็มาประสบอุบัติเหตุ ดังกล่าว







Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์