วันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

ต๋อม-ช่อ-เพชร นำทีมคาราวานก้าวไกลสายเหนือ หาเสียงลำปางโค้งสุดท้าย ปลุกกระแสประชาชนกาก้าวไกลทั้งแผ่นดิน



วันที่ 8  พฤษภาคม 2566 คาราวานพรรคก้าวไกล สายเหนือ นำโดย  นายชัยธวัช ตุลาธน  เลขาธิการพรรคก้าวไกล น.ส.พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล  และ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ  รองโฆษกพรรคก้าวไกล   ร่วมกันเดินทางมาช่วยผู้สมัคร ส.ส. จ.ลำปาง หาเสียงช่วงโค้งสุดท้าย

โดยได้เดินทางไปยัง อ.เถิน เป็นจุดแรก พร้อมกับ น.ส.รภัสสรณ์  นิยะโมสถ ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4  เบอร์ 5 พรรคก้าวไกล  จากนั้นเดินทางต่อไปยัง อ.เสริมงาม ได้มีการจัดปราศรัยย่อย  ก่อนจะมาที่ตลาดบ้านน้ำโท้ง อ.แม่ทะ ช่วยนายชลธานี เชื้อน้อย ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 3 เบอร์ 6  หาเสียง และจุดสุดท้ายคือ ตลาดบ้านฟ่อน อ.เมืองลำปาง





น.ส.พรรณิการ์ วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล   กล่าวว่า วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เป็นวันที่ทุกคนจะมีสิทธิ์มีเสียงเท่าเทียมกัน  ใช้อำนาจในฐานะประชาชนในการเป็นเจ้าของประเทศเลือกผู้แทนของตนเอง เลือกว่าประเทศไทยจะเป็นไปในทิศทางไหน  14 พฤษาคมนี้ จะเป็นวันพิพากษาว่า ที่ทำแล้ว ทำอยู่  ไม่ให้ทำต่อ  เพราะทำมาแล้ว 8-9 ปีไม่มีอะไรดีขึ้น  ได้เวลาที่ประชาชนต้องให้โอกาสรัฐบาลใหม่ และนายกคนใหม่เข้ามาบริหารประเทศ ที่ชื่อ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์




บรรยากาศการปราศรัยเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนให้ความสนใจเข้ามาร่วมรับฟังจำนวนมาก  พร้อมทั้งนำดอกกุหลาบ ดอกมะลิ และดอกดาวเรือง มามอบให้กับทีมผู้สมัคร และผู้ช่วยหาเสียง ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดถึง 40 องศาเซลเซียส

          สำหรับพรรคก้าวไกล ได้เปิดตัว คาราวานก้าวไกล ถนนทุกสายมุ่งสู่ทำเนียบซึ่งเป็นแคมเปญหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง โดยคาราวานแบ่งออกเป็น 5 สาย กระจายไปตามภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ก่อนจะมีการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 นี้









Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์