วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2566

ลำปาง ล๊อตเตอรี่เลข 58 เกลี้ยงแผง ตรงกับเลขอายุผู้ว่าฯ หมูป่า

 



          วันที่ 22 มิ.ย.66 หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิตของนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร  ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง  หรือผู้ว่าฯหมูป่า  ซึ่งจากไปอย่างสงบจากอาการป่วยโรคมะเร็ง ด้วยอายุ 58 ปี   ประชาชนต่างพากันหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เลขท้าย 2 ตัว 58  เนื่องจากเป็นเลขอายุของผู้ว่าฯหมูป่า




          ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้ค้าสลากฯ ทั้งทางออนไลน์ รวมถึงแผงที่เปิดขายตามสถานที่ต่างๆ พบว่าเลข 58  หมดเกือบทุกแผงแล้ว  ซึ่งทางผู้ค้าต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เป็นเลขอายุของผู้ว่าฯ จึงมีคนโทรมาจองและมาสั่งไว้ตั้งแต่ช่วงค่ำเมื่อวานนี้  หลังทราบข่าวผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์เสียชีวิตลง 





          สำหรับ ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ได้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัด ตั้งแต่วันที่  1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2564  รวมระยะเวลา 2 ปี  ก่อนที่จะไปดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  ซึ่งที่ผ่านมาได้ป่วยเป็นโรคประจำตัว และรักษามาอย่างต่อเนื่อง  ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนได้เข้ารักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาลศิริราช  ก่อนจะเสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 21 มิถุนายน  66 ที่ผ่านมา  



สร้างความเสียใจให้กับผู้ที่เคยร่วมงาน ต่างอาลัยถึงคุณงามความดีที่ผู้ว่าฯเคยได้ทำไว้เมื่อครั้งยังมีชีวิต  ซึ่งผลงานที่โดดเด่น คือการช่วยเหลือนักฟุตบอลทีมหมูป่า 13 ชีวิต  ติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย   และผลงานการป้องกันโควิด-19 ที่ จ.ลำปาง 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์