วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

กระบะตู้ทึบห้องเย็นบรรทุกอาหารทะเลแช่แข็ง เสียหลักพุ่งชนต้นไม้พลิกคว่ำคนขับสาหัส พลคนฉวยโอกาศฉกกล่องอาหารทะเลใส่ตะกร้าหน้ารถขับหนี

 


เมื่อเวลา 07.20 น.วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะตู้ทึบ พุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน บริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้าเมืองลำปาง ก่อนถึงด่านชั่งน้ำหนักเกาะคา ประมาณ 500 เมตร โค้งบ้านม่อนหินแก้ว ม.4 ต.วังพร้าว อ.เกาะคา จ.ลำปาง  มีคนติดในรถอาการสาหัส จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.อุดม ตาใจ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เกาะคา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา กู้ภัยเทศบาลตำบลวังพร้าว รุดไปที่เกิดเหตุ





ตรวจสอบพบรถยนต์กระบะตู้ทึบบรรทุกอาหารทะเลแช่แข็ง สีขาว ทะเบียน 3ฒม 1709  กทม. เสียหลักพุ่งชนต้นสักร่องกลางถนน รถตะแคงคาอยู่ สภาพหน้ารถพังยับเยิน กล่องบรรจุอาหารทะเลแช่แข็งกระจัดกระจายไปทั่ว  ส่วนคนขับเป็นชาย 1 ราย ร้องครวญครางอยู่ในรถ พลเมืองดีได้ช่วยกันดึงตัวผ่านกระจกหน้ารถที่แตกละเอียดออกมาได้สำเร็จ  จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วเร่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลเกาะคาทันที สาเหตุเบื้องต้นคาดว่า คนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน




ส่วนอาหารทะเลสดแช่แข็งที่กระจัดกระจายไปทั่วถนน พลเมืองได้ช่วยเหลือนำเก็บไว้ข้างทางเพื่อความปลอดภัยของผู้สัญจร  แต่ปรากฏว่ามีผู้ฉวยโอกาสนำกล่องบรรจุอาหารไป เป็นชายใส่เสื้อสีดำสวมหมวกกันน็อก ขับขี่รถจักรยานยนต์มาถึงที่เกิดเหตุ ได้ช่วยเก็บอาหารทะเลก่อนที่จะแอบยกกล่องอาหารทะเลไป 1 กล่อง และยังเก็บเอาถุงอาหารทะเลที่หลุดออกจากกล่องใส่หน้ารถแล้วขับขี่ไปทันที  ซึ่งทุกคนต่างก็ไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน คาดว่าน่าจะเป็นคนพื้นที่อื่นขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบเหตุ

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลวังพร้าว เปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุนี้ เมื่อ 3 เดือนก่อนก็มีอุบัติเหตุทางถนนรถพุ่งชนต้นสักต้นนี้จนเสียชีวิตมาแล้ว และครั้งนี้เคราะห์ดีแค่บาดเจ็บ 

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์