วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ญาติร้อง เร่งตามจับคนร้ายบุกยิง-มีดปาดคอคุณตา บาดเจ็บสาหัส

  


ญาติร้องตำรวจเร่งตามจับคนร้ายบุกยิง-มีดปาดคอคุณตาวัย 66 ปี บาดเจ็บสาหัส เชื่อฝีมืออดีตนักโทษคดีข่มขืนแม่ที่เพิ่งออกคุกมาไม่นาน พบหลังเกิดเหตุหายตัวไปจากหมู่บ้าน ด้านตำรวจเผยผู้บาดเจ็บยังไม่ยอมให้การ พบพิรุธอ้างเจ็บเพราะรถ จยย. ล้ม



            วันที่ 5 ก.ค.66 พนักงานสอบสวน สภ.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เรียกนางสาวสุภาพร คำอ้าย อายุ 26 ปี เข้าให้ปากคำกรณีที่นายประชันต์ คำอ้าย อายุ 66 ปี ผู้เป็นพ่อถูกคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายถึงในบ้าน โดยใช้อาวุธปืนแก๊ปยิงและใช้มีดปาดคอจนเกือบถึงหลอดลม และยังจ้วงแทงตามร่างกายหลายแผลจนเส้นเอ็นขาดหลายจุดอาการบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องเย็บแผลถึง 46 เข็มและจนถึงขณะนี้ยังต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เหตุเกิดที่บ้านพักในหมู่บ้านตลาดขี้เหล็ก ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด เมื่อเช้ามืดวันที่ 1 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

 


เหตุที่เกิดขึ้นญาติเชื่อว่าจะเป็นฝีมือของนายนายไชยยา ( ขอสงวนนามสกุล ) 35 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้นานในคดีข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง โดยนายไชยาเป็นเครือญาติอยู่บ้านใกล้กันและได้กลับเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านหลังออกจากคุก ก่อนจะหายตัวไปหลังจากพ่อถูกทำร้าย ส่วนสาเหตุที่ต้องลงมือทำร้ายกันขนาดนี้ยังไม่ทราบ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอให้ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุโดยเร็วเพราะตอนนี้ทุกคนในครอบครัวอยู่ในอาการหวาดกลัวเช่นเดียวกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง



 พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ผู้เสียหายยังไม่ยอมให้การในรายละเอียดมากนัก ทำให้ยังเปิดคดีเพื่อสืบสวนได้ โดยหลังเกิดเหตุผู้บาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่ให้ข้อมูลกับทางโรงพยาบาลว่าบาดเจ็บจากรถจักรยานยนต์ล้ม ซึ่งไม่สอดคล้องกับบาดแผล ทำให้ยังไม่รู้ถึงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ก่อเหตุกับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจมีเบื้องลึกเบื้องหลังมากกว่านี้

 


         

           อย่างไรก็ตามในวันนี้ได้ให้พนักงานสอบสวน สภ.แม่โป่ง พาญาติไปพูดคุยกับผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาล รวมทั้งนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยไปเกลี้ยกล่อมให้ยอมให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และชี้ตัวผู้ต้องสงสัย หากผู้เสียหายยอมให้ข้อมูลก็มั่นใจว่าจะติดตามจับกุมได้



            ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ถูกระบุว่าคือนายไชยยา ( ขอสงวนนามสกุล )
35 ปี ที่เคยก่อเหตุฆ่าพ่อเลี้ยงเมื่อตอนอายุ 13 ปี และ ข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเองวัย 66 ปี เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 ก่อนถูกจับกุมดำเนินคดีเมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 และเพิ่งพ้นโทษออกจากคุกมาได้นานเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ ตอนนี้ยังเป็นผู้ต้องสงสัยและยังไม่มีการออกหมายจับ แต่ในทางการสืบสวนก็ได้มีการติดตามหาเบาะแสคู่ขนานไปพร้อมกันโดยถึงขณะนี้พบว่าหายตัวไปจากหมู่บ้าน

                

        ล่าสุดเพจกันจอมพลัง  ได้โพสต์ข้อความ "ช่วยกันครับ ใครพบเห็นนาย ไชยา ต๊ะนา รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด่วนหลังพึ่งก่อเหตุฟันตาที่ คอ หัว และแขนจนเละหลังพึ่งพ้นโทษออกจากคุกที่ทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต และ ข่มขืนแม่ตอนนี้คนร้ายกำลังหลบหนี ลูกสาวตาขอให้ผมช่วย ( เหตุเกิดเชียงใหม่ )

        ผมจึงประสานท่านพล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้การเชียงใหม่ ตอนนี้ท่านกำลังไล่ล่าอย่างหนัก และส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลบ้านลูกสาวเพื่อป้องกันมันย้อนกลับมาทำร้ายใครเห็นมีเบาะแสรีบแจ้งด่วนครับ"



ความรู้สึกทั
3.6 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์