วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2566

ผู้กองศูนย์ฝึกตำรวจ ภ.5 ขับรถกลับบ้านที่ อ.สบปราบ รถเกิดเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนน ถูกอัดติดในรถดับสลด


       เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2566 เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้ บริเวณ กม.ที่ 655 - 656 ขาเข้าตัวอำเภอสบปราบ หน้าป่าช้าบ้านวังยาว ถ.พหลโยธิน ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ มีผู้เสียชีวิตติดภายในรถ จึงรีบประสานร้อยเวรสอบสวน พร้อมแพทย์เวร รพ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุด สบปราบ ร่วมตรวจสอบ




        ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออิซูซุ ทะเบียน บน 9223 ลำปาง เสียหลักชนพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ข้ามเลนมาจอดแน่นิ่งอยู่กลางถนนเลนขวาของอีกฝั่ง สภาพรถฝั่งขวาพังยับ จนหลังคารถยุบลงมาบีบอัด ร่างคนขับเสียชีวิตอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำเครื่องตัดถ่างงัดรถเพื่อนำร่างออกมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ร.ต.อ.วันชัย หลวงอินทร์ อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 6 บ้านวัฒนา ต.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง




         เบื้องต้นทราบว่า ร.ต.อ.วันชัย มีตำแหน่งเป็น รอง​ สว.บศ. ประจำที่ศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธร ภาค 5 อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง โดยย้ายตำแหน่งจาก รอง สวป.สภ.สบปราบ มาตั้งแต่เดือน มี.ค.66 ซึ่ง ร.ต.อ.วันชัยจะขับรถไปทำงาน และกลับบ้านที่ อ.สบปราบทุกวัน และวันนี้เช่นเดียวกัน ระหว่างขับรถเดินทางกลับบ้านที่ อ.สบปราบ ได้เกิดฝนตก คาดว่าเป็นสาเหตุให้รถเสียหลักชนต้นไม้ร่องกลางถนนและพุ่งข้ามไปอีกเลนจนเจ้าตัวถูกอัดติดในรถเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางร้อยเวรสอยสวนจะได้ตรวจสอบสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพ สมาคมกู้ภัยลำปางจุดสบปราบ 





Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์